4 bước thiết lập lịch đăng bài Facebook với Ninja Auto Post

by 3:02 AM 0 comments

Với người bán hàng online thì công việc đăng tin, up bài trên Face book là công việc thường xuyên và kiên trì. Các hoạt động tương tác này càng nhiều thì mức độ quảng bá sản phẩm của người bán tới khách hàng và cộng đồng mạng ngày càng rộng. Tỉ lệ chốt đơn khi đó tùy thuộc vào việc bạn tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bạn tiêu tốn thời gian hàng giờ cho việc đăng tin, up bài và chăm sóc tài khoản của mình và chưa biết làm thế nào để khắc phục.

Ninja Auto Post là phần mềm ứng dụng trên web với công nghệ đa nền tảng. Do vậy, ở bất cứ nơi đâu thời gian nào, chỉ cần một chiếc Smart phone là người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng. Việc kinh doanh online của bạn giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để sử dụng phần mềm với nhiều tính năng hiệu quả khi áp dụng vào công việc của mình, đòi hỏi các bạn phải hiểu rõ về phần mềm và thao tác đúng theo hướng dẫn.

Trong bài viết này, Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể các bước lập lịch đăng bài Face book với Ninja Auto Post giúp bạn hạn chế tài khoản bị check point.

Các bước hướng dẫn thiết lập lịch đăng bài với Ninja Auto Post

Bước 1: Đăng nhập Tài khoản

Để sử dụng Ninja Auto Post, trước tiên bạn truy cập link https://app.phanmemninja.com và đăng nhập bằng tài khoản mà Phần mềm Ninja cung cấp bản quyền.

nhap-tai-khoan-zalo

Bước 2: Nhập nội dung bài đăng

Trong giao diện của phần mềm, các bạn chọn ô Nội dung và nhập nội dung cần truyền tải, thông báo tới khách hàng. Trường hợp muốn thêm hình ảnh để đăng kèm bài đăng, các bạn chọn mục “ảnh” tiến hành chọn ảnh, sau đó “upload”, hệ thống sẽ tự động lưu và hiển thị hình ảnh theo nội dung bài viết. Các bạn nhớ thao tác save bài viết và bắt đầu Lên lịch đăng.

noi-dung

noi-dung-bai-dang

Bước 3: Thiết lập lịch đăng bài

Thời gian thiết lập tùy thuộc vào chủ định của bạn. Hệ thống mặc định thời gian theo số giờ, số phút và tự động đăng 1 bài sẽ 2p sẽ dừng để tiếp tục đăng bài thứ 2. Sau khi đăng 5 bài sẽ nghỉ 15 phút. Phần mềm đăng tin, up bài Facebook Auto Post có hỗ trợ bạn lựa chọn thời gian – lịch đăng có thể kéo dài trong 1. Số ngày lập tự động đăng bài tùy thuộc vào bạn lựa chọn trên hệ thống của phần mềm.

luu-lich-dang

Sau khi thiết lập xong lịch đăng, các bạn tiến hành chọn nhóm để hiển thị bài đăng. Bài đăng của bạn sẽ được hiển thị trên tất cả hội nhóm, group mà bạn đã chọn.

Bước 4: Theo dõi và chỉnh sửa thiêt lập lịch đăng:

Để theo dõi lịch đăng bài, chúng ta có thể vào “Đăng bài” và “Lịch sử đăng”. Tại đây, các bạn sẽ kiểm tra được cụ thể số lượng bài đăng, thời gian đăng, nội dung và trạng thái bài đã đăng.

xem-lich-su-dang

lich-dan-bai-8

Trường hợp các bạn muốn chỉnh sửa bài đăng hoặc thay đổi thiết lập lịch đăng, Phần mềm cũng hỗ trợ thao tác chỉnh sửa với các thao tác dễ dàng. Các bạn vào “Đăng bài” ở thanh menu dọc bên trái giao diện và tiến hành chỉnh sửa thời gian, nội dung, ảnh… tùy mục đích của bạn.

Trên đây là các bước hướng dẫn lập lịch đăng bài trên Facebook dễ dàng với phần mềm Ninja Auto Post. Các bạn theo dõi thêm Video hướng dẫn cụ thể về phần mềm để hiểu thêm về các tính năng ưu việt của sản phẩm

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

The post 4 bước thiết lập lịch đăng bài Facebook với Ninja Auto Post appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment