Tràn ngập niềm vui của chị em Ninja trong ngày 20.10

by 9:40 PM 0 comments

Party chúc mừng và chào đón ngày 20.10 của toàn thể Anh em Công ty CP Đầu tư và Công Nghệ Ninja dành cho các chị em thật vui vẻ và ý nghĩa.

Khác với mọi khi, phái nam công ty hôm nay có mặt từ rất sớm để trang hoàng văn phòng và chuẩn bị cho tiệc chúc mừng chị em. Các chị em ai cũng cảm thấy xúc động và bất ngờ về sự chuẩn bị của toàn thể anh em Ninja dành cho mình. Tình cảm, nhiệt tình, khéo tay, trân thành…là những gì một nửa thế giới Ninja cảm nhận được từ bữa tiệc 20.10 ấm cúng, vui nhộn!

“Cảm ơn các chị em nữ Ninja – những người luôn mang lại niềm vui, sự quan tâm, chu đáo cho anh em chúng tôi trong công việc hàng ngày. Đặc biệt là các chị em Support đã không quản thời gian ngày, đêm tận tâm hỗ trợ các team và tư vấn khách hàng nhiệt tình trong quá trình sử dụng Phần mềm Ninja. Thay mặt toàn thể nam nhân viên công ty, xin gửi tới các chị em lời chúc sức khỏe, xinh đẹp và luôn vui vẻ, hạnh phúc” – Chia sẻ của đại diện phái mạnh công ty khi được hỏi về cảm xúc cá nhân trong ngày vui của các chị em!

Tạm gác lại những bận rộn của công việc ngày cuối tuần, chị em Ninja vui vầy, phấn khởi bên những món quà nhỏ ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm tình đồng nghiệp, những cái bắt tay thấm đậm sự trân quý của toàn thể anh em Ninja dành cho các chị em trong ngày Phụ nữ Việt nam. Một lần nữa cảm ơn các anh em Ninja đã mang đến cho các chị em nhiều niềm vui, ý nghĩa.

“Cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty, cảm ơn các anh em đã quan tâm, tổ chức tiệc 20.10 nhiều bất ngờ cho chị em chúng tôi. Chỉ mong 1 năm có thêm nhiều ngày 20.10 nữa để chị em chúng tôi tận mắt chứng kiến sự khéo tay, tài sắp xếp và sự phối hợp thầm lặng, ăn ý của các nam anh em Ninja.” – Chị Cẩm Ly – đại diện chị em công ty xúc động bày tỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tiệc 20.10 của chị em Ninja:

20.1019

hoa-20.10-768x576

20.10.2019

20.10.09-768x496

Các bạn xem lại các hoạt động tập thể của Ninja tại đây: https://zut.vn/mpnE1Hb

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Tràn ngập niềm vui của chị em Ninja trong ngày 20.10 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment