Sử dụng Phần mềm Ninja Zalo hiệu quả với các tính năng nổi bật

by 7:48 PM 0 comments

Ninja Zalo là phần mềm bán hàng zalo trên Profile, Official Account (OA) giúp bạn tăng doanh số nhanh chóng. Trong mấy năm gần đây, Zalo hứa hẹn sẽ là một trong những mảnh đất kinh doanh màu mỡ không kém Facebook, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada…

HIểu rõ tầm quan trọng của kênh bán hàng mới này, Phần mềm Ninja Zalo ra đời với những tính năng đáp ứng yêu cầu thực tế của nhiều khách hàng giúp quản lý tài khoản zalo số lượng lớn, quản lý hiệu quả kinh doanh tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.

Trong bài viết này, phần mềm Ninja Zalo chia sẻ tới các bạn những tính năng nổi bật của Ninja Zalo để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tiện ích của sản phẩm:

zaloadsfb

1.Đăng bài tự động lên nhiều Profile, Official Account cùng lúc

Ngoài việc đăng bài tự động, Ninja Zalo còn hỗ trợ người dùng tiện lợi hơn với việc đăng kèm hình ảnh, làm phong phú nội dung bài post, giúp khách hàng tiện theo dõi sản phẩm.

2.Quản lý tin nhắn, inbox khách hàng tự động

– Quản lý tin nhắn, bình luận của tất cả OA, Profile

– Quản lý inbox tự động của nhiều Profile và Official Account cùng lúc

Nổi bật nhất là Ninja Zalo hiển thị tất cả cửa sổ chat của khách hàng khi inbox tới trên cùng giao diện giúp người dùng quản lý khách hàng tiện lợi, chốt đơn hàng nhanh chóng.

ninja-zalo1

3.Quản lý chiến dịch Remarketing tới khách hàng tiềm năng

Việc tự động inbox trả lời tin nhắn hàng loạt tới khách hàng, tự động cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc chiến dịch gửi tin nhắn tới khách hàng cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của phần mềm Ninja Zalo mà các bạn nên khai thác để tối ưu hiệu quả sử dụng.

Các bạn tham khảo thêm Hướng dẫn chat trực tiếp trên phần mềm Ninja Zalo tại: https://zut.vn/2o7vyRK

Dưới đây là video hướng dẫn sử dụng chung PM Ninja Zalo, các bạn theo dõi thêm:

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

=>> Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

 

The post Sử dụng Phần mềm Ninja Zalo hiệu quả với các tính năng nổi bật appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment