Đào tạo nội bộ Ninja Zalo – Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với các tính năng mới

by 3:32 AM 0 comments

Ninja Zalo là phần mềm bán hàng zalo trên Profile, Official Account (OA) giúp bạn tăng nhanh doanh số. nền tảng Zalo hứa hẹn sẽ là một trong những mảnh đất kinh doanh màu mỡ không kém Facebook, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada… trong thời gian tới.

Trong khi Facebook ngày càng fix mạnh, thì việc các shopper dần tìm đến các phần mềm bán hàng zalo, phần mềm bán hàng shopee, lazada, tiki… dần trở nên phổ biến. Với nhiều những tiện ích bất ngờ, hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, tự động; phần mềm bán hàng zalo Ninja Zalo là công cụ hỗ trợ bán hàng zalo hoàn hảo.

Thông qua các khóa đào tạo nội bộ, củng cố và hướng dẫn kỹ lưỡng các tính năng của sản phẩm, đồng thời câp nhật các tính năng mới của Ninja Zalo là phần không thể thiếu trong kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Bên cạnh việc nắm vững các tính năng đã có từ trước của Ninja Zalo, các thành viên trong công ty được tham gia đào tạo với mong muốn hiểu sâu, hiểu thêm về tính năng mới của phần mềm để có thể hỗ trợ khách hàng được tốt hơn.

ninja-zalo

Thêm các tính năng mới tiện ích của Ninja Zalo:

  • Tự động gửi ảnh, tin nhắn mẫu cho khách hàng
  • Cập nhật nhiều cửa sổ chat trong Chatbot giúp bạn liên hệ tiện lợi hơn với khách hàng và trao đổi thông tin nhanh chóng.
  • Tự động trả lời tin nhắn inbox của khách hàng theo cấu trúc được soạn sẵn từ trước
  • Tự động cài đặt thời gian bắt đầu và kết thúc khi tạo chiến dịch quảng cáo
  • Nhắn tin cho bạn bè linh động theo danh sách có sẵn hoặc số điện thoại chủ định

Một số hình ảnh tại buổi Đào tạo nội bộ

dao-tao-noi-bo

daotao-ninja

dao-tao-noi-bo

dao-tao-noi-bo

Các bạn có thể tham khảo các khóa học khác của Ninja tại đây: https://bom.to/x3HOH

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Đào tạo nội bộ Ninja Zalo – Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với các tính năng mới appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment