Huong dan dang ky zalo tren may tinh thanh cong 100%

by 7:48 AM 1 comments

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách để đăng ký Zalo trên máy tính (dang ky zalo tren may tinh) đã được test thành công 100%. Để thực hiện được việc này, bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android trên Windows và sau đó sử dụng phần mềm đó để đăng ký Zalo trên máy tính.

Bước 1: Tải xuống phần mềm giả lập Android trên máy tính Leapdroid theo đường link: http://ift.tt/2fVtaRg

Bước 2: Tiến hành chạy file vừa tải xuống để cài đặt Leapdroid cho máy tính. Lưu ý: Máy tính cần có cấu hình tối thiểu core I3, Ram 3GB để chạy Leapdroid và máy cần được cài đủ driver VGA.

Bước 3: Bật Leapdroid lên, tiến hành đăng nhập Google Play Store và tải xuống ứng dụng Zalo mới nhất

dang ky zalo tren may tinh

Bước 4: Sau khi cài xong ứng dụng Zalo, truy cập ứng dụng và nhấn đăng ký tài khoản mới để tiến hành đăng ký tài khoản Zalo. Zalo sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại sử dụng, bạn nhập số điện thoại và chờ cuộc gọi đến từ Zalo để lấy mã xác nhận tạo tài khoản mới.

Bước 5: Sau khi nhập xong mã, Zalo sẽ tiếp tục yêu cầu bạn đặt tên, chọn giới tính, ngày sinh, đặt hình đại diện, thực hiện đầy đủ các bước là bạn đã tạo thành công tài khoản Zalo trên máy tính.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:

Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ Zalo Pro, phần mềm hỗ trợ bạn thực hiện bán hàng trên Zalo. Zalo Pro giúp bạn quảng cáo Zalo đến hàng nghìn khách hàng miễn phí bằng cách tận dụng tài khoản Zalo cá nhân. Hiện tại đây là một trong những công cụ hỗ trợ thực hiện Zalo Marketing hiệu quả nhất.

The post Huong dan dang ky zalo tren may tinh thanh cong 100% appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

1 comment: