Đăng nhập Zalo trên máy tính – Dang nhap Zalo tren may tinh

by 9:48 AM 0 comments

Để đăng nhập Zalo trên máy tính chúng ta có thể sử dụng nhiều cách thức khác nhau, bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn tất cả các cách thức bạn có thể thực hiện để đă gnhaapj Zalo trên máy tính.

Cách 1: Sử dụng ứng dụng Zalo dành cho PC

Zalo đã phát hành ứng dụng cho phép chúng ta đăng nhập để nhận / gửi tin nhắn trên máy tính mang tên Zalo PC. Các bạn truy cập vào đây để tải xuống và tiến hành cài đặt: http://ift.tt/2fDQQtM. Sau khi cài đặt xong, bạn cần phải quét mã QR code từ điện thoại smartphone để truy cập Zalo trên máy tính.

Cách này tương đối phức tạp nhưng bù lại bạn chỉ cần đăng nhập 1 lần, những lần sau mỗi khi máy tính khởi động phần mềm sẽ được load lên. Ứng dụng Zalo PC cũng cho phép bạn nghe gọi thoại.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng Zalo trên web để đăng nhập Zalo trên máy tính

Các bạn truy cập vào địa chỉ website http://chat.zalo.me và chọn tab Tài khoản để đăng nhập bằng số điện thoại và password.

Đăng nhập Zalo trên nền web

Đăng nhập Zalo trên nền web

Ưu điểm của các thức này là khá đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên chúng ta chỉ có thể nhận / gửi tin nhắn cho bạn bè trên nền web, không thể nghe gọi thoại, tìm kiếm bạn bè. Hơn nữa, mỗi lần sử dụng chúng ta lại phải truy cập vào chat.zalo.me một lần.

Cách 3: Sử dụng giải lập Android trên máy tính để đăng nhập Zalo

2 cách trên cho phép chúng ta sử dụng Zalo tuy nhiên tính năng rất hạn chế, chúng ta không thể sử dụng Zalo full tính năng như trên smartphone. Với cách 3 này, bạn có thể sử dụng full tính năng Zalo trên smartphone bằng việc cài đặt một phần mềm có tên Leapdroid. Phần mềm này có chức năng tái lập lại hệ điều hành Android trên máy tính để chúng ta thao tác như đăng sử dụng một chiếc smartphone thực thụ.

Để thực hiện, bạn tải xuống file cài đặt giả lập Leapdroid tại: http://ift.tt/2fVtaRg

Sau khi tải xong, bạn tiến hành cài đặt. Cài đặt xong bạn thao tác như trên điện thoại để đăng nhập vào Google Play Store, tải xuống app Zalo và đăng nhập.

Chúc các bạn thành công.

Bài viết này được gửi đến từ Zalo Pro – Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Zalo hiệu quả, thực hiện quảng cáo Zalo, Zalo Marketing với chi phí 0đ.

The post Đăng nhập Zalo trên máy tính – Dang nhap Zalo tren may tinh appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment