Cài đặt các file APK cho Leapdroid

by 5:33 PM 0 comments

Có 4 file APK cần được người dùng cài đặt vào Leapdroid để có thể chạy được tất cả các chức năng của phần mềm quảng cáo Zalo Pro, bao gồm: ABDkeyboard (Phương thức truyền thông tin vào Leapdroid – Nếu không có ADBKeyboard, Zalo Pro sẽ không thể gõ kỹ tự khi thực hiện các lệnh), GEOtag (Ứng dụng giả lập vị trí địa lý, Zalo Pro sử dụng ứng dụng này để fake vị trí mà bạn mong muốn để kết bạn / nhắn tin với những người ở vị trí đó), LanbanKey (Phục vụ cho nhu cầu gõ tiếng Viết bên trong Leapdroid nếu người dùng cần) và ứng dụng Zalo (chạy Zalo đầy đủ tính năng).

Lưu ý quan trọng:

  • Tất cả các file APK này đều phải được cài đầy đủ và cài đúng file tải xuống từ Zalo Pro
  • Sau khi cài đặt thành công, người không không đăng nhập vào Gmail, tài khoản Google để tránh trường hợp hệ thống tự động cập nhật phiên bản mới. Khi sai phiên bản Zalo Pro sẽ thực hiện không đúng các thao tác.

Sau đây là hướng dẫn cài đặt các file APK.

Bước 1: Tải về file nén chứa các file APK theo đường dẫn sau: http://ift.tt/2fVA2OB

Bước 2: Tiến hành giải nén tệp vừa mới tải về. Click chuột phải và chọn Extract Here như hình

12

Bước 3: Quay lại giao diện Leapdroid và click vào biểu tượng Install APK như hình để tiến hành chọn file APK cần cài.

13

Bước 4: Một cửa sổ duyệt file được bật lên, chọn vào thư mục chứa các file APK đã giải nén. Chọn 1 file APK và nhấn Open.

14

Giao diện của Leapdroid sẽ hiển thị 1 cửa sổ cài đặt ứng dụng. Click Install để cài đặt.

15

Sau khi cài đặt xong 1 ứng dụng, thực hiện tương tự để cài đặt các ứng dụng tiếp theo. Bạn phải cài đủ cả 4 ứng dụng để phần mềm chạy được.

Để kiểm tra xem bạn đã cài thành công đầy đủ các file APK chưa, tạo giao diện Leapdroid bạn click vào biểu tượng App.

16

Sau khi click, Leapdroid sẽ chuyển sang giao diện các ứng dụng hiện tại. Hãy kiểm tra xem đã có 3 trong 4 APK vừa cài đặt hay chưa.

17

Còn đối với file APK ADBKeyboard. Bạn click vào biểu tượng Setting trong Leapdroid, chọn Language and Settings, nếu có ADB Keyboard trong danh sách nghĩa là bạn đã cài thành công.

181920

Vậy là bạn đã cài đặt thành công các file APK cần thiết, vui lòng chuyển sang phần thiết lập tiếp theo.

The post Cài đặt các file APK cho Leapdroid appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment