Hướng dẫn cập nhật Zalo Pro lên phiên bản 4.3.3

by 1:04 AM 0 comments

Tiếp tục nỗ lực nhằm cải thiện hiệu quả phần mềm, đội ngũ nhân sự Zalo Pro hân hạnh gửi đến quý người dùng phiên bản nâng cấp Zalo Pro 4.3.3. Với phiên bản này, những tính năng sau sẽ được cập nhật:

  • Thay đổi app Zalo từ phiên bản 2.0.7 lên 3.0.7
  • Loại trừ lỗi không tìm thấy tài khoản Zalo khi kết bạn / nhắn tin theo danh sách số điện thoại
  • Loại trừ lỗi khi gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè trong danh bạ
  • Tăng tốc độ xử lý các thao tác

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách cập nhật lên phiên bản 4.3.3

Bước 1: Tải về file cập nhật phiên bản tại đường link: http://ift.tt/2eMKBDD

Bước 2: Chạy file Update Zalo Pro 4.3.3 beta.exe vừa tải xuống. Lưu ý: Không bật phần mềm Zalo Pro khi chạy file cập nhật.

Bước 3: Sau khi chạy xong file Update, tiến hành nâng cấp ứng dụng Zalo trên Leapdroid lên phiên bản 3.0.7 bằng cách: Ở tab Hỗ trợ, chọn Cài đặt APK tự động. Sau khi click xong, vui lòng chờ khoảng 4 phút để chương trình nâng cấp các file APK lên phiên bản mới.

aaa

Thực hiện theo hướng dẫn này bạn sẽ nâng cấp phiên bản hiện tại lên 4.3.3. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu các bạn gặp các vấn đề trong quá trình cập nhật phần mềm. Đội ngũ Zalo Pro cam kết liên tục lắng nghe ý kiến của khách hàng để tiếp tục cải thiện phần mềm.

Đội ngũ Zalo Pro – NIIC

 

 

The post Hướng dẫn cập nhật Zalo Pro lên phiên bản 4.3.3 appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment