Thiết lập ADB Keyboard Setting

by 5:33 PM 0 comments

ADB Keyboard là 1 trong 4 file APK đã được cài đặt lên Leapdroid. Zalo Pro sẽ sử dụng ADB Keyboard để tự động truyền dữ liệu mà người dùng nhập trước đó như là thông tin đăng nhập, nội dung tin nhắn, đăng bài vào ứng dụng Zalo. Nếu không có ADB Keyboard, Zalo Pro sẽ không thể truyền bất kỳ ký tự nào và dẫn đến khi quan sát quá trình chạy, phần mềm không hề đăng nhập được vào Zalo vì không thể nhập ký tự.

Sau đây hãy cùng thiết lập ADB Keyboard.

Bước 1: Click vào biểu tượng App trong Leapdroid để hiển thị đầy đủ các ứng dụng đã cài.

16

Bước 2: Chọn biểu tượng Setting.

18

Bước 3: Chọn Language and Inputs trong danh sách

19

Bước 4: Một cửa sổ cài đặt mới được mở lên. Tiến hành tích chọn vào ADB Keyboard như hình. (Nếu không thấy ADB Keyboard trong danh sách có nghĩa là bạn chưa cài đặt thành công APK ADBKeyboard, vui lòng cài lại).

24

Tiếp đến, click vào Default như hình.

25

Tại cửa sổ mới, chọn Hardware Keyboard từ On -> OFF.

26

Tiếp tục click vào Default và tích chọn vào ADB Keyboard để thiết lập ADB Keyboard trở thành phương thực nhập dữ liệu mặc định như hình dưới.

27

Lưu ý quan trọng: Tính năng Hardware Keyboard sẽ tự động quay trở lại ON sau mỗi lần bật tắt Leapdroid. Bạn cần phải quay trở lại đây để chuyển từ ON -> OFF mỗi lần khởi động Leapdroid để Zalo Pro có thể chạy bình thường nhé.

Vậy là bạn đã gần hoàn thành thiết lập ban đầu để chạy Zalo Pro. Cùng đến với hướng dẫn tiếp theo.

 

 

The post Thiết lập ADB Keyboard Setting appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment