Lỗi 2028 Zalo: Hướng dẫn cách FIX mới nhất tháng 11/2016

by 12:24 AM 0 comments

Vì sao xảy ra lỗi 2028 Zalo?

Lỗi 2028 Zalo là một lỗi thường gặp khi cài đặt ứng dụng Zalo trên các giả lập Android sử dụng trên máy tính như Droid4X, Bluestacks, Memu, Nox Player, v.v.v… Điều này gây ra nhiều phiền toái cho nhiều người khi họ mong muốn sử dụng đầy đủ tính năng của ứng dụng Zalo trên máy tính phục vụ các mục đích kinh doanh, giao tiếp.

Lỗi 2028 Zalo thường đi kèm theo thông báo “Thiết bị này không được hỗ trợ” do máy chủ Zalo nhận biết được thiết bị bạn cài đặt Zalo không phải là điện thoại thật. Để khắc phục – fix lỗi 2028 Zalo này, chúng ta cần thay đổi các thông số của giả lập để Zalo không nhận biết được thiết bị giả lập.

Cách fix lỗi 2028 Zalo mới nhất

Bước 1: Tải về giả lập Leapdroid đã được đội ngũ phần mềm Quảng cáo Zalo – Zalo Pro can thiệp tại http://ift.tt/2fVtaRg

Bước 2: Tiến hành đăng nhập vào Google Play để tải và cài đặt ứng dụng Zalo

Bước 3: Đăng nhập Zalo bình thường

Lưu ý quan trọng

  • Bạn phải tải về đúng phần mềm Leapdroid như trong đường link trên
  • Cách này hoàn toàn có thể nâng cấp ứng dụng Zalo lên bình thường

Nếu bạn đang kinh doanh, bạn cần biết điều này!

Chúng tôi đến từ phần mềm quảng cáo Zalo – Zalo Pro. Zalo Pro là công cụ giúp bạn tự động kết bạn, nhắn tin, đăng bài cho hàng loạt tài khoản Zalo. Chỉ cần thanh toán 1 lần, bạn sẽ có trong tay một giải pháp để có thể thực hiện tiếp cận khách hàng với giá 0đ và quy mô lên đến hàng nghìn người mỗi ngày. Các khách hàng của Zalo Pro đã có thể tăng lượng đơn hàng thêm 15, 20 đơn mỗi ngày mà không mất thêm chi phí quảng cáo. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay. Chúng tôi có bản miễn phí tặng cho 100 bạn đầu tiên tải xuống sau bài viết này.

Video giới thiệu phần mềm

Các đường link quan trọng:

The post Lỗi 2028 Zalo: Hướng dẫn cách FIX mới nhất tháng 11/2016 appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment