Top 3 ứng dụng tin nhắn hỗ trợ làm việc nhóm tốt nhất

by 4:52 PM 0 comments

Nhờ sự phát triển của công nghệ, ngày nay mọi người có thể dễ dàng để liên lạc với đồng nghiệp, bạn bè và người thân của họ tại cùng một thời gian với sự giúp đỡ của các ứng dụng nhắn tin nhóm tốt nhất .

Những ứng dụng tin nhắn hỗ trợ làm việc nhóm tốt nhất

Group Me là một trong những lâu đời nhất, và ứng dụng nhắn tin nhóm tốt nhất có hỗ trợ nhắn tin nhóm. Group Me hiện đang thuộc sở hữu của Microsoft và Skype.
Các tính năng của Group Me

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Cho phép bạn giữ liên lạc với nhiều người cùng một lúc.
  • Hỗ trợ việc gửi hình ảnh, video, URL, GIF và các tập tin khác.
  • Cung cấp các tính năng bổ sung như: biểu tượng cảm xúc, chia sẻ vị trí, ẩn cuộc hội thoại.
  • Cài đặt miễn phí cho AndroidiOS

Group Me

BlackBerry Messenger (BBM) là ứng dụng tin nhắn được sản xuất bởi một công ty của Canada. Mặc dù sự phổ biến của các dòng điện thoại Blackberry đã đi xuống trong vài năm qua, nhưng các ứng dụng của BlackBerry vẫn được nhiều yêu thích và sử dụng đặc biệt là phần mềm chat BBM. BBM không chỉ hỗ trợ tin nhắn nhóm, nó cũng hoạt động tốt các cuộc gọi video. BBM cho phép bạn gửi video, hình ảnh, tập tin và biểu tượng cảm xúc với người khác một cách dễ dàng. BBM cũng hỗ trợ chế độ riêng tư, các cuộc trò chuyện sẽ không lưu lại và được tự động xoá sau vài giây. Download BBM for Android | iOS

BlackBerry Messenger

Tango là một trong những ứng dụng nhắn tin nhóm tốt nhất có hỗ trợ nhắn tin nhóm. Nhiều người nói rằng tính năng nhắn tin nhóm Tango là tốt nhất hiện nay. Tango không chỉ hoạt động tốt với nhắn tin nhóm, mà còn hỗ trợ tốt các công việc khác như: truyền tập tin, chuyển video, chuyển hình ảnh. Tango có các phòng chat công cộng, bạn có thể nhảy vào và bắt đầu một cuộc trò chuyện với bất kỳ ai. Sử dụng Tango, thiết lập các cuộc trò chuyện nhóm dễ dàng, hỗ trợ tối đa cho công việc nhốm của bạn. Tango cũng cung cấp cho bạn với các tính năng bổ sung như trò chơi mini và bộ lọc trên khuôn mặt, cho nên nó được nhiều người dùng bình chọn là ứng dụng nhắn tin nhóm tốt nhất. Download Tango for Android | iOS

Bạn có thể tải về bất kỳ các ứng dụng nhắn tin nhóm phía trên, hoặc có thể tải cả 3 ứng dụng để trải nghiệm và sau đó cho cho mình một ứng dụng phù hợp và yêu thích cho mình.

The post Top 3 ứng dụng tin nhắn hỗ trợ làm việc nhóm tốt nhất appeared first on Hướng dẫn sử dụng, Thủ Thuật Game và Phần mềm.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment