Lắp đặt cáp quang FPT phường Quán Thánh Ba Đình Hà Nội.

by 11:20 PM 0 comments

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng tìm hiểu các thông tin về dịch vụ internet cáp quang FPT và dịch vụ truyền hình FPT, hôm nay, FPT Hà Nội xin giới thiệu chương trình khuyến mãi, thông tin chi tiết về gói cước, thủ tục đăng ký lắp đặt.

Phường Quán Thánh nổi tiếng với chùa Quán Thánh, ngôi chùa linh thiêng và cổ kính là một trong các ngôi chùa được mọi người ghé thăm lễ cầu và thăm quan.

Phường Quán Thánh cũng như các phường khác của Ba Đình đã được FPT Hà Nội đầu tư hạ tầng cáp quang. Khách hàng khu vực phường Quán Thánh có thể yên tâm lựa chọn đăng ký internet cáp quang FPT với tốc độ siêu tốc và giá cước hàng tháng hợp lý, chăm sóc khách hàng sau bán tận tình, chu đáo.

cap-quang-fpt-ha-noi

Sau đây, FPT Hà Nội xin giới thiệu đến khách hàng các thông tin dịch vụ khi đăng ký lắp đặt cáp quang FPT tại phường Quán Thánh Ba Đình Hà Nội.

Bảng báo giá dịch vụ internet wifi cáp quang FPT:

bang-gia-cuoc-cap-quang-fpt

Chương trình khuyến mãi:

Khi khách hàng đăng ký lắp đặt cáp quang FPT sẽ có các ưu đãi nhất định và tùy vào các thời điểm đăng ký sẽ được hưởng các chính sách bán hàng đặc biệt tại thời điểm đó:

  • Trang bị modem wifi cáp quang FPT.
  • Miễn phí dây cáp thuê bao.
  • Ưu đãi giảm cước trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký cáp quang FPT và trả trước:

Khách hàng trả trước 6 tháng:  Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT, tặng thêm cước sử dụng tháng thứ 7.

Khách hàng trả trước 12 tháng: Miễn phí hòa mạng cáp quang FPT, tặng cước sử dụng tháng thứ 13 và 14.

Thủ tục đăng ký lắp đặt cáp quang FPT:

Khách hàng liên hệ tổng đài để báo địa chỉ cẩn lắp, tổng đài báo nhân viên tư vấn gọi điện thoại tư vấn dịch vụ và hoàn thiện hồ sơ hợp đồng, khách hàng cung cấp 1 bản sao chứng minh thư nhân dân.

Ngoài việc đăng ký dịch vụ internet cáp quang FPT khách hàng còn có thể đăng ký gói cước combo internet cáp quang FPT và truyền hình FPT. 

Bảng báo giá gói cước combo interenet cáp quang FPT và truyền hình FPT:

combo-truyen-hinh-fpt-min

Khách hàng đăng ký gói cước combo interenet cáp quang FPT và truyền hình FPT sẽ được miễn phí hòa mạng đường truyền internet cáp quang FPT và ưu đãi giảm cước cả 2 dịch vụ internet wifi và truyền hình FPT.

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình dựa trên giao thức IPTV, nghĩa là truyền hình tương tác 2 chiều, người xem có thể chủ động xem truyền hình và có những tác động chủ động vào dịch vụ truyền hình mình đang xem. Ngoài ra, phương châm của truyền hình FPT là mới lạ mỗi ngày nên mỗi ngày sử dụng dịch vụ truyền hình FPT khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và phong phú, mới lạ mỗi ngày.


Liên hệ đăng ký lắp đặt – tư vấn miễn phí :

logo-headerPhòng kinh doanh FPT telecom

Tổng đài : 0989.906.286 hoặc 0943.286.326

FPT telecom làm việc các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật

The post Lắp đặt cáp quang FPT phường Quán Thánh Ba Đình Hà Nội. appeared first on Lắp mạng FPT Telecom.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment