Zalo – Xu hướng bán hàng online hiện nay

by 1:05 AM 0 comments

Hướng tới một “Đại dương xanh” trong kinh doanh online hiện nay, nhiều khách hàng đã nhanh chóng thay đổi, tìm cho mình một môi trường mới, một kênh bán hàng online hiệu quả nhiều tiện ích với mục đích lâu dài, đặc biệt là tiết kiệm chi phí.

Trong bài viết này, Phần mềm Ninja chia sẻ với các bạn về kênh bán hàng online được nhiều người lựa chọn hiện nay, trong đó Zalo là 1 xu hướng được đánh giá là kênh có tiềm năng nhất.

Tạo website bán hàng:

Đây là 1 kênh bán hàng online truyền thống, có nhiều ưu điểm nổi bật như: tự do quản lý website thay đổi bất kỳ thông tin trên đó, không lo lắng vấn đề bị khóa do vi phạm bản quyền như những kênh mạng xã hội khác…

Bán hàng trên Instagram: 

Instagram là nơi tập trung của 1 số lượng lớn khách hàng tiềm năng, với khả năng chi tiêu, cùng nhu cầu mua sắm khá lớn.

Bán hàng trên Youtube:

Youtube là công cụ tìm kiếm phổ biến thứ 2 hoặc thứ 3 trên thế giới. Mỗi một video bạn tạo ra là một nội dung marketing giúp bạn bán hàng hiệu quả trong tương lai.

Bạn cũng có thể sử dụng video trên Youtube để đưa lên website của mình, giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm và những lợi ích của sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Bán hàng online trên Zalo:

Cũng tương tự như Facebook, với nền tảng Zalo, chỉ cần tạo tài khoản trên đây chủ shop đã có một kênh bán hàng hiệu quả. Với số lượng hơn 70 triệu người đùng hiện nay, zalo đã và đang trở thành “đại dương xanh” nhiều tiềm năng để phát triển hoạt động bán hàng online. Với những ưu điểm (tài khoản thực, khách hàng thực, dễ thao tác…) Zalo được đánh giá là kênh bán hàng hiệu quả và là xu hướng mới.

ban-hang-online-tren-zalo

Để nâng cao doanh số và tiết kiệm chi phí, việc bán hàng trên Zalo hiện nay đã cần đến sự hỗ trợ của các công cụ, phần mềm để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Việc lựa chọn 1 công cụ phù hợp với mục bán hàng lâu dài không hề đơn giản. Các bạn tham khảo phần mềm bán hàng trên Zalo –  Ninja Zalo để có những trải nghiệm thực tế trong việc bán hàng online.

Các tính năng chính của phần mềm Ninja Zalo:

– Đăng bài cùng lúc lên Profile, Official Account số lượng lớn
– Lấy bài từ facebook đăng tự động sang Official Account
– Quản lý inbox tự động của nhiều Profile và Official Account
– Phân loại nhóm KH từ gắn tag KH trong Live chat
– Tự động kết bạn theo danh bạ hoặc list danh sách chủ định
– Trả lời tin nhắn tự động của nhiều tài khoản Official Account
– Tự động đăng sản phẩm lên Zalo shop
– Phần quyền nhân viên quản lý Official Account
– Báo cáo thống kê, quản lý công việc khoa học, hiệu quả

Trên đây là một số chia sẻ về kênh bán hàng online hiệu quả hiện nay. Để hiểu sâu hơn về phần mềm bán hàng trên Zalo, các bạn xem thêm Video Hướng dẫn, giới thiệu phần mềm Ninja Zalo để có cái nhìn tổng quản về tiện ích của sản phẩm.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

=>> Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

The post Zalo – Xu hướng bán hàng online hiện nay appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment