Phần mềm Ninja hướng dẫn Quản lý tin nhắn, comment khách hàng tập trung hiệu quả

by 8:33 PM 0 comments

Trong bài viết này, chúng tôi tập trung hướng dẫn tới các bạn tính năng quản lý tin nhắn, bình luận của khách hàng trên nhiều tài khoản facebook khi sử dụng phần mềm Ninja Fanpage với những thao tác dễ dàng, tiện lợi

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Để đăng nhập tài khoản bạn cần truy cập vào địa chỉ https://inbox.phanmemninja.com sau đó đăng nhập bằng tài khoản mà Phần mềm Ninja đã cung cấp.

nhap-tai-khoan-zalo

Bước 2: Chọn tài khoản muốn quản lý tin nhắn

Sau khi đã có tài khoản đăng nhập tài khoản trong phần mềm, giao diện hiển thị list các tài khoản facebook hoặc Fanpage hiện tại của bạn. Bạn có ý định quản lý tin nhắn của tài khoản nào thì bạn tiến hành chọn bằng cách click vào tên tài khoản đấy để bắt đầu thao tác. Sau đó bạn chọn “Live chat” trên thanh menu bên trái của giao diện.

quanly-tinnhan

Các bạn sẽ nhìn thấy trên giao diện hiển thị các mục: Tin nhắn chờ, Tin nhắn chưa đọc, Bình luận. Bạn muốn xem phần tin nhắn nào thì click tùy chọn vào danh mục đó, tin nhắn sẽ load về cho bạn tiện theo dõi và trả lời khách hàng.

quan ly tin nhan

quan-ly-com-ment

Với nhiều tài khoản khác bạn cũng thao tác tương tự như vậy. Nhờ tính năng này, việc quản lý các tin nhắn, bình luận của bạn sẽ ở dưới dạng tập trung trên cùng màn hình giao diện. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, tránh tình trạng sót đơn hàng, bỏ lỡ cơ hội tư vấn, chốt đơn hàng với khách hàng quan tâm.

Bước 3: Quản lý tùy chỉnh thông tin khách hàng

Ở góc bên phải màn hình, phần mềm Ninja Fanpage cũng hỗ trợ các bạn tính năng tuy chỉnh các nội dung: Địa chỉ, số điện thoai, tên…Nếu bạn muốn thay đổi thông tin khách hàng thì click vào mục “Thông tin” sau đó “save” thì hệ thống sẽ tự động cập nhật cho bạn. Từ đó bạn quản lý khách hàng được thuận tiện hơn.

quan-ly-tin-nhan-comment

Các bạn theo dõi thêm Video Hướng dẫn sử dụng tính năng quản lý tập trung tin nhắn và comment của Phần mềm Ninja Fanpage để hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm.

Các bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn sử dụng các tính năng khác của Phần mềm Ninja Fanpage tại link: https://zut.vn/yhB7SB7

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Phần mềm Ninja hướng dẫn Quản lý tin nhắn, comment khách hàng tập trung hiệu quả appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment