Quản lý chat tập trung nhiều tài khoản shopee hiệu quả với Ninja Shopee

by 2:08 AM 0 comments

Bên cạnh những tính năng nổi bật hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong quá trình bán hàng online trên Shopee, Phần mềm Ninja với tiện ích quản lý chat tập trung nhiều tài khoản cùng lúc cũng đã và đang trở thành một trong những công cụ hữu hiệu giúp người dùng quản lý dễ dàng công việc kinh doanh của mình, đặc biệt là trong quá trình quản lý tin nhắn hàng loạt.

quanly-tin-nhan

Quản lý chat tập trung nhiều tài khoản shopee với Phần mềm Ninja Shopee các bạn sẽ chủ động được:

  • Gửi tin nhắn cho shop tìm được theo từ khóa
  • Gửi tin nhắn cho shop theo chuyên mục
  • Gửi tin nhắn cho người đánh giá sản phẩm
  • Gửi tin nhắn cho người đã inbox
  • Gửi tin nhắn cho khách hàng đã đặt hàng

Như vậy, giờ đây bạn không còn phải quá lo lắng về việc không kiểm soát nổi các tin nhắn hay phần chat với khách hàng khi sử dụng nhiều tài khoản shopee nữa. Việc quản lý đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều nhờ Ninja Shopee. 

Bên cạnh đó, việc truyền tải thông tin tới khách hàng trong kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng của bạn cũng được chuyên nghiệp hơn, chặt chẽ và đảm bảo chất lượng hơn, nhất là tệp khách hàng cũ.

Chúng tôi gửi tới các bạn Video Hướng dẫn, sử dụng Phần mềm Ninja Shopee để các bạn tiện theo dõi thêm các tính năng của sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Quản lý chat tập trung nhiều tài khoản shopee hiệu quả với Ninja Shopee appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment