Phần mềm Ninja Chúc mừng sinh nhật tháng 9

by 3:35 AM 0 comments

Vẫn như thường lệ, mọi người có mặt tại văn phòng từ rất sớm để chuẩn bị những công việc được phân công chuẩn bị cho nghi thức chào cờ theo sự phân công từ trước. Đây là hoạt động định kỳ – Khởi động 1 tuần làm việc khí thế, hiệu quả. Đây cũng là  một trong những nét đẹp trong Văn hóa Doanh nghiệp của Ninja. Tâm thế ai cũng háo hức và vui vẻ, chuẩn bị chào đón 1 tuần mới với năng lượng tràn đầy. Những phần quà nhỏ chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và toàn thể anh chị em trong đại gia đình Ninja dành tặng cho các thành viên có ngày sinh nhật tháng 9 cũng đã được chuẩn bị chu đáo từ trước.

Sự kiện Chúc mừng sinh nhật tháng 9 của công ty CP Đầu tư và Công nghệ Ninja được tổ chức đồng thời với với chương trình Chào cờ buổi sáng – Nghi thức định kỳ vào 8h30 mỗi sáng thứ 2 đầu tuần với sự tham gia của tất cả CBNV toàn công ty. Do đó, chương trình sinh nhật tháng này có phần trang trọng, khác biệt hơn so với trước.

Thay mặt Ban lãnh đạo Phần mềm Ninja, Anh Trần Văn Hòa – Giám đốc công ty đã tặng quà cho từng cá nhân, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp tới 5 thành viên sinh nhật tháng 9. “Chúc tất các các thành viên có ngày sinh nhật tháng 9 luôn khỏe mạnh. Thêm tuổi mới có nhiều niềm vui, nhiều bứt phá trong công việc để hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao”.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ tới các thành viên tháng 9 trong gia đình Ninja. Xin gửi tặng các bạn những hình ảnh đẹp mà chúng tôi đã ghi lại tại chương trình:

chuc mung sinh nhat
Nghi thức Chào cờ trước khi diễn ra Chương trình sinh nhật tháng 9

sinh nhat t9

banh sinh nhat

sinh nhat thang 9

 Các thành viên sinh nhật tháng 9 nhận quà từ BLĐ Công ty và chụp ảnh kỷ niệm

Tìm hiểu thêm nét đẹp trong Văn hóa Doanh nghiệp Ninja, các bạn tham khảo tại: https://zut.vn/54pa6eZ

The post Phần mềm Ninja Chúc mừng sinh nhật tháng 9 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment