Ninja tổ chức thành công Workshop “Thực trạng và giải pháp bán hàng online trên Facebook”

by 3:07 AM 0 comments

Được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, vận dụng phương pháp thuyết trình, đào tạo mới, Workshop “Thực trạng và giải pháp bán hàng online trên Facebook” đã mang đến không khí sôi nổi, hào hứng và giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề đang tồn tại của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động thương mại online, đặc biệt là những người mới kinh doanh trên mạng xã hội Facebook.

Chương trình được phối hợp tổ chức giữa Công ty CP Đầu tư – Công Nghệ Ninja Và Học viện VietMoz tại Hà Nội, ngày 13.10 vừa qua.

bannerchuan

Những người mới bán hàng trên Facebook, họ hay gặp phải sai lầm khi xây dựng content Facebook. Họ không biết làm thế nào để thu hút khách hàng. Việc Target – Scan và convert người dùng Facebook thành tệp khách hàng tiềm năng gặp nhiều khó khăn. Tình trạng mất khách hàng, sót đơn hàng, khách hàng khi livestream quảng cáo thường xuyên xảy ra và kéo dài…Đặc biệt, họ lo lắng khi doanh thu sụt giảm vì bị mất khách hàng cũ, vì chưa biết cách chăm sóc cũng như chưa có 1 công cụ, giải pháp pháp nào phù hợp. “Làm thế nào để giải quyết tối ưu các vấn đề trên trong thời buổi Facebook thắt chặt cơ chế quảng cáo” – Câu hỏi đặt ra cho tất cả những ai đang kinh doanh online nói chung và những người tham gia Workshop “Thực trạng – giải pháp bán hàng online trên Facebook” như một thách thức.

Trong sự kiện, lần lượt các vấn đề nêu trên được giải đáp thỏa đáng thông qua phần chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của chuyên gia tại chương trình. Bằng việc đưa ra các định hướng, kế hoạch, đến các tình huống, hoàn cảnh cụ thể và trường hợp thực tế, phần thảo luận, chia sẻ tại Workshop diễn ra sôi nổi. Nhiều câu hỏi về giải pháp khắc phục thực trạng và nâng cao hiệu quả bán hàng được rất nhiều người quan tâm.

Mỗi khách hàng đến với sự kiện có những kế hoạch và dự định khác nhau nhưng đều tìm được sự hài lòng trong định hướng giải quyết những thực trạng phổ biến trong kinh doanh online trên Facebook. Đây cũng là mục đích chính của chương trình Workshop lần này cũng như mong muốn được lan tỏa các giá trị, kỹ năng bán hàng tới cộng đồng Marketing mà BLĐ Công ty CP Đầu tư Ninja và đơn vị cùng tổ chức hướng đến. “Chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều hơn những giá trị ngoài việc chia sẻ kiến thức để việc kinh doanh của khách hàng được thuận tiện và phát triển” – Ông Lê Tiến Thành – GĐ Phần mềm Ninja bày tỏ.

Thành công của chương trình một lần nữa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa Phần mềm Ninja và VietMoz. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi kết hợp lâu dài sắp tới của cả hai đơn vị.

Quà tặng tại chương trình:

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh online, tại Worshop, Công ty CP Đầu tư và Công Nghệ Ninja đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng tất cả khách hàng tham dự chương trình:

-Phần mềm Ninja fanpage 6 tháng

-Phần mèm Ninja Share Livestream 1 năm

-Phần mềm quét UID 1 năm

Một số hình ảnh tại sự kiện

offlineninja

offlineninja1310

workshop

offlineninja1310

workshop-ninja

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Ninja tổ chức thành công Workshop “Thực trạng và giải pháp bán hàng online trên Facebook” appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment