Bán hàng hiệu quả trên Shopee với những bí quyết đơn giản

by 9:42 PM 0 comments

Bán hàng trên Shopee đang trở thành xu thế trong thời đại 4.0 hiện nay. Ngày càng nhiều người mua qua kênh này vì tính tiện lợi và các chương trình khuyến mãi thường xuyên. Người bán cũng yêu thích bởi bán hàng trên Shopee hoàn toàn miễn phí, lượng khách lớn, tạo được mã giảm giá riêng,… Sau đây là những bí quyết nho nhỏ giúp bạn tăng nhanh doanh thu bán hàng ở thi trường màu cam này!

Ảnh phải đẹp và thu hút

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người mua, ảnh sản phẩm của bạn phải bắt mắt. Bởi bạn chỉ có 5 giây để lướt thông tin đối với khách hàng. Hình ảnh khi bạn upload lên Shopee luôn là hình ảnh có độ phân giải cao nhất. Bên cạnh đó, 1 mẹo nhỏ là hãy lấy những hình ảnh feedback từ khách hàng. Đó là những hình ảnh chân thật mang sự tin tưởng cao bán hàng hiệu quả!

Mô tả sản phẩm chi tiết và hấp dẫn

Có ảnh đẹp thì phải có mô tả sản phẩm hấp dẫn mới đủ. Mô tả chính xác đầy đủ các thông tin cần thiết về chất liệu, nguồn gốc, màu sắc, size số, giá thành, tình trạng còn (còn bao nhiêu) hay hết,…  Khách hàng sẽ ấn tượng với những sản phẩm được chăm chút chỉn chu về thông tin hơn rất nhiều.

Mức giá cả hợp lý

Khách hàng luôn để ý so sánh về giá cả bởi họ chưa kiểm chứng được chất lượng giữa các shop. Để mức giá cân đối hợp lý để khách hàng lựa chọn. Giá thấp nhất chưa chắc đã là một điểm cộng bởi tâm lý “của rẻ là của ôi” vẫn tồn tại, mức giá đúng với chất lượng và mặt bằng chung là phương án tối ưu.

Bán hàng hiệu quả trên Shopee với các công cụ hỗ trợ

Tăng cường các bài đăng, các nick và các tương tác sẽ giúp tăng doanh thu bán hàng. Tuy nhiên, thời gian của bạn không cho phép bạn có thể làm quá nhiều việc một lúc. Đừng lo lắng bởi phần mềm Ninja Shopee sẽ giúp bạn với những tính năng tuyệt vời.

  • Quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng lúc
  • Lên lịch đăng bài lên nhiều shop cùng lúc
  • Quản lý tập trung chat nhiều tài khoản shopee
  • Hỗ trợ đăng bài từ các link Lazada, Tiki, Sendo qua Shopee
  • Quản lý danh mục, đơn hàng Shopee hiệu quả
  • Lên lịch tự động uptop sản phẩm
  • Hỗ trợ bán hàng trên Shopee, thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Làm việc Online, mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi dễ sử dụng
  • Quét toàn bộ khách hàng đã vote, bình luận của đối thủ để re marketing và quảng cáo 1 cách đơn giản chỉ bằng click
  • Tự động lưu khách hàng, quét và phân loại khách hàng quen thuộc, thân quen, khách hàng hay tương tác để bạn có thể quảng cáo tiếp thị lại bất kỳ lúc nào

Video hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Shopee

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

 

The post Bán hàng hiệu quả trên Shopee với những bí quyết đơn giản appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment