Gắn kết hơn với hoạt động ngoại khóa của các Ninjaer

by 2:57 AM 0 comments

Nằm trong kế hoạch xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp của Công ty – Dã ngoại Bắn súng sơn là một trong những hoạt động ngoại khóa được toàn thể CBNV Công ty CP Đầu tư và Công Nghệ Ninja hướng ứng, tham gia nhiệt tình. Thông qua những yêu cầu khắt khe của các phiên Bắn súng, đòi hỏi thành viên của mỗi đội phải khéo léo, cẩn trọng, đồng thời nâng cao tinh thần chủ động, đoàn kết và tượng trợ lẫn nhau trong quá trình chiến đấu, hạ gục đối phương. Đây được xem là cơ hội để mỗi cá nhân, chiến binh nhìn nhận vào khả năng của chính mình, tinh thần tự chủ để chiến thắng bản thân, rèn luyện thêm kỹ năng cần thiết để áp dụng tốt hơn trong công việc và cuộc sống.

Tham gia đội chơi, tinh thần của các chiến binh Ninja phấn khởi, hồ hởi, quyết tâm giành thắng lợi. Ai cũng tự tin sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Vui vẻ, gay cấn, bồi hồi, sung sướng, mạnh dạn, thoải mái, sảng khoái…là những gì đọng lại trong cảm xúc, cảm nhận của tất cả thành viên Công ty sau khi “trận chiến” kết thúc.

“Có nghe nhiều, xem nhiều nhưng đây là lần đầu tôi tham gia trực tiếp Bắn súng sơn. Thực sự thấy thú vị và nhiều bất ngờ. Tự mình trong hoàn cảnh phải chiến đấu, phải tiến lên phía trước bằng mọi giá. Cảm giác chiến thắng thật tuyệt vời!” – Trải lòng của 1 thành viên trong đội chơi thắng cuộc sau những lần trườn, bò, ngắm trúng đối phương để đạt mục tiêu.

Hòa chung không khi háo hức, vui nhộn của hoạt động ngoại khóa Bắn súng sơn lần này, tiệc chúc mừng sinh nhật tháng dành cho các thành viên có ngày sinh tháng 10 cũng được tổ chức song hành. Lần đầu tiên, sinh nhật tháng được diễn ra bên ngoài Văn phòng Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp ghi lại hoạt động tập thể vui vẻ và ý nghĩa:

ban-sung-son01

ban-sung-son3

ban-sung-son7

ban-sung-son10

ban-sung-son11

ban-sung-son12

sinh-nhat-thang10.2019

sinh-nhat-thang10

Các bạn có thể quan tâm thêm các hoạt động tập thể của Ninja tại: https://zut.vn/b06EzNj

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post Gắn kết hơn với hoạt động ngoại khóa của các Ninjaer appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment