4 bước quản lý Fanpage hiệu quả với Ninja Fanpage

by 1:33 AM 0 comments

Bán hàng trên nhiều tài khoản Facebook và Fan Page giúp cá nhân, chủ shop mở rộng thị trường kinh doanh và sản phẩm nhanh chóng. Tuy nhiên, để quản lý hiệu quả việc hoạt động của số lượng lớn các tài khoản này là việc không đơn giản nếu duy trì thao tác truyền thống. Và về lâu dài sẽ ảnh hưởng tới doanh thu của sản phẩm. Làm thế nào để quản lý Fanpage hiệu quả, tiết kiệm chi phí là câu hỏi luôn đặt ra như một trở ngại của rất nhiều khách hàng của Ninja đang kinh doanh online hiện nay.

Trong bài viết này, Ninja chia sẻ 4 bước quản lý Fanpage hiệu quả.

Bước 1: Thường xuyên đăng bài

Việc thường xuyên đăng bài trên Facebook cũng như Fanpage sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin về sản phẩm của bạn được đầy đủ. Tối thiểu 1 ngày 1 đến 2 bài đăng.

Bước 2: Chuẩn bị nội dung cho từng tuần, tháng

Nội dung khá quan trọng, nó thể hiện thái độ của bạn với sản phẩm và người mua như thế nào. Do đó, nội dung về sản phẩm phải chỉn chu, thông tin đầy đủ. Đồng thời, dành 20% thông tin cho các vấn đề gián tiếp để tạo ra một cộng đồng hữu ích

Bước 3: Sử dụng chức năng lên lịch đăng bài

Fanpage cung cấp cho chúng ta một chức năng lên lịch bài đăng rất hữu ích. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.

4. Sử dụng Phần mềm Ninja Fanpage

Bạn đang có rất nhiều tài khoản facebook, và đang bán hàng trên những profile đó? Bạn tạo ra những Fanpage bán hàng nhưng không thể quản lý được tất cả. Nếu chỉ một vài tài khoản thì Facebook vẫn hỗ trợ bạn sử dụng dễ dàng. Nhưng từ 5 tài khoản trở lên thì việc sử dụng phần mềm quản lý comment inbox Ninja Fanpage là điều vô cùng cần thiết.

Thay vì việc phải đăng nhập từng tài khoản vào từng trình duyệt để check tin nhắn khách, thì bạn hoàn toàn có thể quản lý tất cả inbox của Profile, Fanpage trên cùng 1 cửa sổ dễ dàng.

ninja-fanpage-2-768x360

Bên cạnh đó, việc tự động trả lời comment, inbox của khách hàng trên cùng 1 cửa sổ, đến cả việc tạo chiến dịch nhắn tin hàng loạt với nhiều fanpage cũng hoàn toàn tự động và hiệu quả.

chien-dich-ninja-fanpage-e1568274576138

Video Hướng dẫn quản lý comment và inbox các tài khoản facebook, fanpage của phần mềm Ninja, các bạn theo dõi để hiểu hơn về tính năng của sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post 4 bước quản lý Fanpage hiệu quả với Ninja Fanpage appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment