Trải nghiệm quản lý hiệu quả với Phần mềm Ninja Shopee

by 2:18 AM 0 comments

Bên cạnh những tính năng sẵn có từ trước của phần mềm quản lý tài khoản shopee số lượng lớn, Ninja shopee còn mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tiện ích với những tính năng về quản lý tài khoản và quản lý sản phẩm. Việc bán hàng với phần mềm Ninja Shopee trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

1.Quản lý sản phẩm:

Phần mềm Ninja Shopee cho phép sửa hàng loạt sản phẩm, thay mới và cập nhật (đơn giá, số lượng…)

-Ngoài việc đăng bài, Ninja Shopee còn hỗ trợ việc hiển thị thông báo đơn hàng mới giúp người dùng tiện theo dõi và kiểm soát đơn hàng nhanh chóng, hiệu quả. Từ đó, nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng.

ninjashoppe1

-Những sản phẩm mẫu, link gốc được hệ thống lưu lại để người dùng tiện sử dụng (đối với các shop bán hàng trung gian)

-Đăng sản phẩm, lấy link từ nhiều sản thương mại khác nhau về tường các shop của mình một cách linh hoạt, tự động.

2.Quản lý tài khoản:

Phần mềm Ninja Shopee cũng cho phép người dùng tự động thay đổi thông tin khách hàng để dễ dàng quản lý. Chủ động thêm nhiều tài khoản, sửa, xóa tùy chỉnh các tài khoản theo mục đích kinh doanh tiện lợi.

ninjashopee-chinh-sua-thong-tin

Với các tính năng trên của Ninja Shopee, khách hàng hoàn toàn yên tâm và chủ động hơn trong việc quản lý bán hàng. Mặt khác, việc kinh doanh với Ninja Shopee cũng trở nên tiện lợi và chuyên nghiệp hơn rất nhiều sơ với trước đây.

Các bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Shopee tại đây: https://zut.vn/Kp09rIX

Dưới đây là Video Hướng dẫn sử dụng 1 tính năng của Phần mềm Ninja Shopee, các bạn theo dõi để hiểu sâu hơn về sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Trải nghiệm quản lý hiệu quả với Phần mềm Ninja Shopee appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment