Sự thật về thị trường quảng cáo tại Việt Nam hiện nay

by 12:07 AM 0 comments

Ai cũng biết, Facebook đã lên ngôi “bá chủ” khi nắm trong tay hơn 85% số người dùng mạng xã hội tại Việt Nam hiện nay, nhất là các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh online.

Theo số liệu dự đoán từ Công ty Nghiên cứu thị trường ANTS, năm 2019 và 2020, doanh thu quảng cáo của Facebook và Google tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh, trong khi các doanh nghiệp trong nước cũng tăng trưởng nhưng rất ít và ngày càng lép vế so với 2 “ông lớn“ này. Chẳng hạn, năm 2019, doanh thu quảng cáo trực tuyến Việt Nam ước khoảng 648 triệu USD, trong đó Facebook chiếm 275 triệu USD, Google 174,9 triệu USD, các đơn vị trong nước chiếm chỉ 180,9 triệu USD.

thi-truong-quang-cao-vn

Trước một thị trường lớn như vậy, sức bứt phá của nền công nghệ trong nước cũng không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tiện ích, mong muốn thay thế, hỗ trợ việc quảng cáo sản phẩm với mức chi phí phù hợp.

Với con số thống kê 1 chiều về doanh thu quảng cáo cùa Facebook và Google trong những năm qua cũng đủ để chúng ta nhẩm tính ra con số mà người dùng phải chi trả cho 2 nhà cung cấp này. Thấu hiểu mức chi phí khổng lồ này, hệ thống phần mềm Marketing của Ninja được xem là giải pháp hỗ trợ tốt cho công việc bán hàng online của khách hàng với chi phí tiết kiệm.

Phần mềm Ninja Shopee với cơ chế vận hành quản lý tự động, giúp người dùng dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh online trên Shopee, Tiki và Lazada với nhiều tài số lượng lớn.

shopee

Trong bài viết này, Phần mềm Ninja chia sẻ tới các bạn những tiện ích của Ninja Shopee và hiệu quả của công cụ mang lại cho người dùng.

Tính năng chính của Phần mềm Ninja Shopee

– Quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng lúc

– Lên lịch đăng bài lên nhiều shop cùng lúc

– Quản lý tập trung chat nhiều tài khoản shopee

– Hỗ trợ đăng bài từ các link Lazada, Tiki, Sendo qua Shopee

– Quản lý danh mục, đơn hàng Shopee hiệu quả

– Lên lịch tự động uptop sản phẩm

– Hỗ trợ bán hàng trên Shopee, thúc đẩy doanh số bán hàng

– Làm việc Online, mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi dễ sử dụng

– Quét toàn bộ khách hàng đã vote, bình luận của đối thủ để re marketing và quảng cáo 1 cách đơn giản chỉ bằng click

– Tự động lưu khách hàng, quét và phân loại khách hàng quen thuộc, thân quen, khách hàng hay tương tác để bạn có thể quảng cáo tiếp thị lại bất kỳ lúc nào

Trên đây là Video Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Shopee với thao tác đơn giản. Các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://fb.com/ninjateam.page

 

 

The post Sự thật về thị trường quảng cáo tại Việt Nam hiện nay appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment