Nhiều kiến thức được chia sẻ từ Khóa Đào tạo Ninja Pro K1

by 11:37 PM 0 comments

Đào tạo Ninja Pro K1 ra đời nhằm mục tiêu giúp cộng đồng Marketing nói chung và các học viên tham gia khóa Đào tạo có được những định hướng cũng như phương pháp đúng đắn khi áp dụng các công cụ, giải pháp phần mềm trong quá trình kinh doanh online. Khóa học diễn ra tại Công ty CP Đầu tư và Công Nghệ Ninja ngày 18.10 vừa qua.

Đề cao chất lượng, với hình thức Đào tạo tập trung, hướng dẫn trực tiếp, từng bước cụ thể cho từng học viên tham gia, Ninja Pro K1 hướng đến cam kết sau khóa đào tạo, tất cả các học viên đều tự tin, chủ động được quy trình nuôi nick Facebook. Những thành viên nào có như cầu học hỏi thêm sẽ được Support Ninja hỗ trợ nhiệt tình cho tới khi thành thạo.

Trong buổi Đào tạo, các học viên lần lượt được Hướng dẫn và thực hành cách tạo nick Facebook; Hiểu tư duy cách nuôi nick Facebook; Ứng dụng Phần mềm Ninja Care để tiến hành nuôi nick; Chia sẻ tool quyét UID chuyên nghiệp. Dưới hình thức chia sẻ tỉ mỉ “cầm tay chỉ chuột” và “không làm thay” của đội ngũ chuyên gia Marketing Ninja, 25 học viên Ninja Pro K1 đều được hướng dẫn tận tình, chi tiết để hiểu bản chất của quy trình nuôi nick Facebook, bán hàng online hiệu quả, tránh tình trạng sót đơn, mất khách hàng… Thông qua đối thoại trực tiếp, các học viên được trao đổi thoải mái, bày tỏ ý kiến và khó khăn, thực trạng của mình đang gặp phải. Với các tình huống thực tế được đưa ra, tất cả học viên đều cùng nhau chia sẻ, tháo gỡ và thống nhất cách khắc phục tốt nhất. Không khí lớp học sôi nổi và tràn đầy khí thế trong suốt thời gian diễn ra đào tạo.

Để đảm bảo chất lượng Đào tạo và nâng cao khả năng áp dụng kiến thức vào thực tế, tất cả các học viên cùng tham gia vào phần Test thực hành. Chuyên tâm và nỗ lực của mỗi cá nhân đã góp phần làm nên nhiều điều thú vị của lớp học. Những học viên ưu tú đã thể hiện khả năng tiếp thu nhanh chóng và vận dụng kiến thức vào thực tế, đồng thời nhận được những phần quà hấp dẫn.

“Biết đến chương trình Offline của Ninja khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham dự Đào tạo tập trung, trực tiếp. Tôi thực sự thấy vui và hào hứng. Hy vọng và mong muốn của tôi sẽ học hỏi thêm được nhiều điều về Marketing online nói chung và quy trình chăm sóc tài khoản Facebook nói riêng để có thể tự mình ứng dụng, tự mình làm mà không mất nhiều chi phí cho quảng cáo. Rất mong có thêm nhiều buổi hướng dẫn chuyên sâu nữa của Ninja để cá nhân tôi cũng như các học viên trong lớp có được nhiều kiến thức hữu ích, vận dụng tốt cho công việc kinh doanh” – Chia sẻ của một nam học viên sau buổi đào tạo. Đây cũng là cảm nghĩ, cảm xúc chung của toàn bộ học viên tại Ninja Pro K1 – những cá nhân ưu tú, ham học hỏi, nhiệt huyết.

Buổi Đào tạo kết thúc trong niềm vui “gặt hái” của cả Thầy và Trò Ninja Pro K1. Kiến thức, kinh nghiệm được lan tỏa, ứng dụng – là điều mà những chuyên gia Đào tạo cũng như Ban lãnh đạo Công ty CP Đầu Tư và Công Nghệ Ninja luôn hường tới.

Cùng xem lại những hình ảnh thực tế tại buổi Đào tạo.

offline-nuoinick

offlineninja

offline ninja

offline-ninja

dao-tao-nuoi-nick

dao-tao-nuoi-nick

dao-tao-nuoi-nick

dao-tao-nuoi-nick

nin-ja-pr0

offline ninja

Các bạn có thể tham khảo thêm các khóa học khác của Ninja TẠI ĐÂY

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Nhiều kiến thức được chia sẻ từ Khóa Đào tạo Ninja Pro K1 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment