Hướng dẫn các bước chạy tương tác nuôi nick trên messenger facebook ở Ninja System version 5.2

by 7:02 PM 0 comments

Tại phiên bản mới cập nhật này, Ninja System vượt trội với việc chạy tương tác nuôi nick trên messenger facebook. Tính năng đăng bài lên Group cũng được phần mềm hỗ trợ với số lượng Group không giới hạn.

Cũng trong bài viết này, Phần mềm Ninja chú trọng hướng dẫn các bạn lần lượt các tính năng mới: Đặc biệt là thao tác chạy tương tác nuôi nick trên messenger facebook của Ninja System 5.2. Việc thêm tính năng tương tác messenger cho phép clone nhắn tin với bạn bè giúp account chất lượng hơn, như người dùng thật. Sử dụng tính năng này, dàn nick của bạn đảm bảo độ uy tín và độ bền vững.

Ninja System version 5.2 cũng đã có thêm tính năng đăng bài không giới hạn số lượng kí tự text, giúp người dùng thoải mái và tiện lợi hơn trong quá trình chạy tương tác.
Ở bản update mới nhất của Ninja System 5.2, việc Fix tính năng logout login được đánh giá là mượt hơn. Đây là một trong những chức năng “khởi đầu” nhiều tiện lợi.

1.Đăng bài lên Group:

Sau khi đăng nhập tài khoản vào phần mềm, bạn tiến hành click chuột phải vào tài khoản cần đăng bài, các bạn chọn “Đăng bài viết vào nhóm” trên menu.

đăng-nhập-cau-hinh

Tiếp theo điện tệp ID bạn muốn đăng bài vào ô “Danh sách Group ID” và click chạy để bắt đầu hệ thống xử lý bài đăng.

đăng bài trên group

2.Chạy tương tác nuôi nick trên messenger Facebook

Để tiến hành được thao tác này, trước tiên bạn cần cài đặt chương trình messenger vào LD để có thể sử dụng.

Bước 1: Các bạn vào cấu hình, bắt đầu chọn “tương tác Messenger”

tương tác messenger

Bước 2: Chọn File nội dung chat bạn cần tương tác. File này bạn phải chuẩn bị sẵn trước để dùng vào việc ghim trong tin nhắn chọn. File nội dung được hiển thị bằng đường dẫn như trong hình dưới đây:

tuong-tac-messenger1

Tiếp đó, bạn click  vào “Lưu cấu hình”. Lúc này, hệ thống tự động gửi tin nhắn để tương tác.

luu-cau-hinh

Với tính năng này, tài khoản được tương tác với danh sách bạn bè giúp tài khoản tăng tương tác, giúp nick có tương tác thật. Từ đó, tài khoản của bạn được nâng cao về độ tin cậy và uy tín.

Các bạn Cài đặt app Messenger tại : https://ift.tt/2NEQFg2 và mở phần mềm thì hệ thống tự động cập nhật phiên bản mới.

Để tham khảo thêm về hướng dẫn các bước sử dụng phần mềm Ninja System, các bạn xem TẠI ĐÂY

Trong quá trình sử dụng phần mềm, nếu gặp khó khăn, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post Hướng dẫn các bước chạy tương tác nuôi nick trên messenger facebook ở Ninja System version 5.2 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment