Lộ diện những gương mặt Nhân Viên Xuất Sắc tháng 10.2019

by 7:52 PM 0 comments

Sáng ngày 4.11.2019, trong buổi Chào cờ thứ 2 đầu tuần, Công ty Phần mềm Ninja đã diễn ra buổi trao tặng Nhân viên Xuất sắc tháng 10 với sự tham dự của toàn thể cán bộ nhân viên.

Chạy đua với thời gian những tháng cuối năm đầy thử thách của thị trường chung, việc triển khai kế hoạch, dự án của các anh em kinh doanh gặp khá nhiều khó khăn. Việc hoàn thành chỉ tiêu, doanh số và kế hoạch đã đề ra từ trước như là kim chỉ nam giúp mỗi cá nhân điều hướng, đẩy nhanh tiến độ để về đích kịp thời.

Phải đối mặt với nhiều trở ngại trong quá trình thực hiện, tiếp cận và triển khai các dự án, toàn bộ anh em trong các team đều nâng cao tinh thần nỗ lực, vượt lên phía trước, không chịu lùi bước trước khó khăn. Với mỗi khách hàng đều cần có cách tiếp cận khác nhau. Để hoàn thành mục tiêu đề ra nhanh chóng, đòi hỏi ở mỗi CBNV kinh doanh phải lựa chọn, tự tìm cho mình 1 hướng đi riêng để có thể về đích an toàn và hiệu quả nhất.

Cho dù là đi bằng con đường nào, phương pháp nào thì tất cả anh em kinh doanh Ninja đều có một điểm chung là “dốc hết trái tim” vì công việc của mình.

Thành công luôn mỉm cười với những người xứng đáng! Đó là điều không thể phủ nhận. Tại Ninja cũng vậy, mọi người dù ở vị trí nào, phòng ban nào cũng đều thấm nhuần sự thật đó để luôn mỉm cười với công việc, thành quả của mình.

“Hoan nghênh tinh thần cố gắng của các chiến binh Ninja trong thời gian vừa qua, đặc biệt là tháng 10.2019 với nhiều thành tích và gương mặt xuất sắc. Ban lãnh đạo Công ty hy vọng toàn thể anh chị em luôn duy trì và giữ vững được kết quả đã đạt được. Chúng ta cần nỗ lực hơn nữa để tiến xa hơn và đạt thêm nhiều thành tích cao hơn nữa trong những tháng cuối năm 2019” – Đại diện BLĐ Công ty, Ông Lê Tiến Thành chia sẻ, chúc mừng tất cả các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tháng 10.2019.

Khen tặng NVXS là một trong những chương trình nội bộ ý nghĩa được duy trì hàng tháng của Công ty. Đây được xem là một trong những nét đẹp Văn hóa Doanh nghiệp Ninja. Và quan trọng hơn là hoạt động ghi nhận những nhiệt huyết đóng góp của từng cá nhân vào sự phát triển của cả công ty. Khen tặng Nhân viên xuất sắc như một lời động viên, cổ vũ tinh thần phấn đấu, nỗ lực hơn nữa dành cho toàn thể CBNV trong Công ty để có những kết quả tốt đẹp trong quá trình làm việc.

Một số hình ảnh trong buổi Khen tặng Nhân Viên Xuất Sắc tháng 10.2019.

chao-co-buoi-sang
Ông Lê Tiến Thanh – Đại diện BLĐ Công ty phát biểu tại buổi trao khen thưởng NVXS Tháng 10
nvxs thang 10
Đại diện BLĐ Công ty trao bằng khen thưởng cho 11 NVS
trao giay khen nvxs
Chụp ảnh kỉ niệm các NV Xuất sắc tháng 10.2019

Các bạn có thể xem thêm nét đẹp Văn hóa Doanh nghiệp Ninja Tại đây

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post Lộ diện những gương mặt Nhân Viên Xuất Sắc tháng 10.2019 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment