Đột phá doanh số bán hàng online trên Facebook với chi phí 0 đồng

by 7:59 PM 0 comments

 

Đột phá doanh số bán hàng online trên Facebook : Với mục tiêu mang đến giá trị thực cho khách hàng, chuyên cung cấp các phần mềm quảng cáo trên Facebook với chi phí chạy ad 0đ.  Phần mềm đăng tin, inbox,kết bạn, quản lý fanpage. Cách bán hàng Facebook không cần chạy Ads, giúp bạn tự động tìm kiếm nhóm, tham gia nhóm, đăng lên nhóm. Toàn bộ quá trình Add mem group, chăm sóc và share livestream tự động.

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE – CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG KHÁCH HÀNG – ĐẨY MẠNH HỆ THỐNG

A. CHIẾN LƯỢC NHÂN RỘNG KHÁCH HÀNG

1. CHIẾN LƯỢC NHÂN RỘNG KHÁCH LẺ

– XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN:

Cách tạo dựng độ hot của facebook bằng những phương pháp sau:

Cập nhật các stt hay bằng những hot trend và những tin tức nóng của xã hội để kéo nhiều lượt share tăng thêm sub. Trong số sub đó sẽ chứa đựng những khách mua hàng cho mình.

– Cập nhật các clip, video, content hấp dẫn đánh trúng tâm lý của người dùng facebook để câu lượt share giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng để facebook của bạn tăng thêm lượt theo dõi, phần mềm quảng cáo facebook sẽ giúp bạn thực hiện điều đó

– Nâng cao uy tín của tín của trang fanpage của mình bằng cách đăng nhiều feedback tốt từ khách hàng: chèn tên, sđt bằng phần mềm fotorus: tạo uy tín cho những khách lẻ đang phân vân.

– Chăm sóc facebook thật tốt mỗi ngày bằng cách: đăng bài mỗi ngày, tung hoa khách, cập nhật sản phẩm mới liên tục. Chia sẻ bí quyết tạo dựng thương hiệu: tải phần mềm fotorus, trong đó có mục chèn chữ và sđt rất chuyên nghiệp, có màu sắc đẹp và nhiều phông chữ: tăng tính chuyên nghiệp của quảng cáo hình ảnh

– Để tạo sự thân thiện, uy tín với khách hàng hãy tự chụp những tấm hình cùng sản phẩm.

Thao khảo: Phần mềm chăm sóc tài khoản facebook

Bí quyết đột phá doanh số bán hàng online

Chiến lược pr báo chí:

Đây là chiến lược được nhiều người sử dụng giúp tăng doanh số, tăng số lượng khách có nhiều thành tích trong kinh doanh.Bạn sẽ chiếm trọn được lòng tin của khách hàng qua những bài mà báo chí phỏng vấn, biến mình thành nhân vật trung tâm trong lòng khách hàng.

Chiến lược tham dự các chương trình vinh danh:

Tạo uy tín, thương hiệu cá nhân, tăng niềm tin của khách lẻ.

Các chiến lược này cũng góp phần quan trọng trong bán buôn, tuyển chi nhánh, đại lý.

Thuê hot facebook pr bằng việc mời những hot face có tương tác cao trên facebook với chi phí từ 500k- 5000k tùy theo lượt tương tác của từng fb cá nhân. Họ sẽ livestream từ fb họ hoặc đăng bài cho mình: ví dụ họ livestream test son và tag fb mình vào: kéo sub từ fb họ sang fb mình.

2. CHIẾN LƯỢC NHÂN RỘNG KHÁCH BUÔN MỚI, CHI NHÁNH, ĐẠI LÝ.

Áp dụng các chiến lược từ khách bán lẻ đẻ ra khách bán buôn.

Cập nhật stt hàng hóa, tuyển khách buôn “chất”để tăng sự chú ý, lượt follow của người bán hàng để họ luôn chú ý và theo dõi fb của mình, từ đó tăng lượt tương tác.

Chia sẻ livestream với nội dung chi sẻ, tăng giá trị sản phẩm để kéo lượt theo dõi.

Tư vấn  sản phẩm qua livestream để tăng hiệu ứng tương tác cao, tăng nhiều lượt xem

Thường xuyên tổ chức các minigame bằng cách yêu cầu người xem sẽ share, comment..tăng tương tác, tăng lượt theo dõi và thu hút người dùng phải chú ý đến facebook của mình.

Tham khảo: Phần mềm tự động share livestream

Thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong kinh doanh bằng tác phong, cách làm việc

Giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp để tăng thêm lượng khách hàng tiềm năng của mình

Chia sẻ những thành tích mà mình đạt được bằng những đồ dùng có giá trị như:mua điện thoại, mua xe, mua máy tính.

Tham khảo: Phần mềm đăng bài quảng cáo

B. CHIẾN LƯỢC ĐẨY MẠNH HỆ THỐNG.

Cung cấp cho khách hàng cũ bằng những chiến lược hay.

Không ngừng tạo động lực, nhiệt huyết cho khách dưới bằng cách trò chuyện với từng người một để nắm được những ưu,nhược điểm khác nhau của họ.

Phân tích các lợi ích mà họ nhận được khi gia tăng doanh số : từ buôn mới lên chi nhánh có những lợi gì? Từ chi nhánh lên đại lý có những lợi gì?

Dưới đây là 3 cách phân tích từ chi nhánh lên đại lý

Thứ nhất,

Mua được hàng với giá đặc biệt khi lấy hàng số lượng lớn. Bạn càng lấy hàng được giá rẻ thì lợi nhuận bạn nhận được càng cao. Giá rẻ hơn bạn có thể thoải mái freeship mà không cần đắn đo về việc còn lãi được bao nhiêu hay hòa vốn khi bán sản phẩm.

Thứ 2,

Củng cố niềm tin cho khách hàng bởi khách hàng lúc nào cũng tin tưởng đại lý hơn, giữa đại lý và chi nhánh sẽ chọn mua hàng ở đại lý. Ta cần phải nắm rõ tâm lý khách hàng để đưa ra những chiến lược phù hợp.

Thứ 3,

Khi tuyển khách sỉ tâm lý chung của khách hàng là muốn làm việc với người có năng lực, trình độ, ít nhất phải là đại lý. Đa phần mọi người chờ có chi nhánh ổn rồi mới lên đại lý – bán chắc hơn. Tuy nhiên bạn sẽ không thể phát triển nếu đợi khách lấy hàng rồi mới lên đại lý bởi rất có thể khách hàng sẽ tìm đến đại lý khác để lấy hàng. Bạn cần nắm được cơ hội để đẩy mạnh thương hiệu của mình.

VIDEO GIỚI THIỆU:

Xem thêm: Cách Tiếp cận khách hàng tiềm năng – Bí quyết bùng nổ doanh số

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

 

The post Đột phá doanh số bán hàng online trên Facebook với chi phí 0 đồng appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment