Bí kíp giúp bạn quản lý Fanpage bán hàng trên Facebook hiệu quả

by 8:49 PM 0 comments

 

Làm thế nào để xây dựng và quản lý Fanpage một cách hiệu quả? Đó là những khó khăn mà khách hàng thường gặp trong quá trình xây dựng và quản lý Fanpage Facebook.

Hiện nay, có rất nhiều cách giúp bạn xây dựng và quản lý  Fanpage Facebook có sẵn. Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao để đạt hiệu quả cao nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới này nhé.

1.CÁCH TẠO TÀI KHOẢN FANPAGE FACEBOOK

Giống như việc bạn trồng một cái cây, việc xây dựng trang fanpage cần được tưới nước, chăm bón hàng ngày để có thể đâm chồi, nảy lộc giúp bạn thu hút khách hàng bởi những nội dung đăng trên fanpage.

– Một trang fanpage thu hút và nhận được nhiều tương tác từ khách hàng cũng giống như một khu vườn đẹp có nhiều hoa thơm, cỏ lạ. Bạn càng tạo nên được những giá trị khác biệt thì càng có nhiều người đến ghé thăm và ở lại lâu hơn.

– Hình ảnh bắt mắt, nội dung đa dạng chạy kịp theo xu hướng là những yếu tố quan trọng để thu hút mọi người tham gia Fanpage bởi khách hàng sẽ bị ấn tượng và hấp dẫn bởi những trang fanpage có nội dung phong phú, đa dạng.

– Tên trang facebook cũng cần phải được đặt theo tên sản phẩm, nhãn hàng hoặc thương hiệu để giúp khách hàng dễ nhận diện và tìm kiếm được sản phẩm của bạn trên thanh công cụ. Ví dụ: Vinamilk, Unilever hay tạo trang về sở thích, quan điểm , lối sống nào đó như: Hội những người yêu bóng đá, phim ảnh…

2. XÂY DỰNG FANPAGE FACEBOOK.

Việc bán hàng của bạn sẽ trở nên thuận lợi và dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng hơn khi trang fanpage của bạn đạt nhiều lượt like, điều đó chứng tỏ được sự quan tâm của khách hàng dành cho trang fanpage của bạn.

Làm thế nào để tăng lượng like trên Fanpage?

Mời bạn bè Like trang:

– Tham gia các group trao đổi tăng like trên fanpage Facebook

– Mời bạn bè like trang của bạn.

Đa phần mọi người thường bị thu thút bởi hình ảnh và màu sắc. Hãy chăm chút cho avatar và hình ảnh bìa của bạn trông thật hấp dẫn, gây thiện cảm với khách hàng bằng cách tối ưu cho ảnh avt (180×180 px) và ảnh bìa (851x315px) bạn nhé.

 

Những thông tin cần thiết  Fanpage của bạn:

– Đơn giản, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ.

– Thông tin sản phẩm, hotline liên hệ và xuất xứ sản phẩm

– Cung cấp địa chỉ website (nếu có).

Liên kết Fanpage với website (nếu có) thông qua Like Box.

  • Việc này rất cần thiết và mang tính tương hỗ.
  • Khách hàng sẽ biết đến website thông qua địa chỉ website trên fanpage. Và ngược lại khách hàng sẽ biết đến fanpage thông qua Like Box.

3.QUẢN LÝ FANPAGE FACEBOOK TRONG BÁN HÀNG.

Để có thể quản trị Fanpage Facebook một cách tối ưu và hiệu quả nhất, bạn có thể thực hiện bằng cách sau:

  • Thông qua trình quản lý trang Facebook trên máy tính.
  • Bạn cũng có thể quản lý Fanpage trên điện thoại.
  • Thông qua các dịch vụ quản lý Fanpage.
  • Các công cụ quản lý Fanpage Facebook.

Để tăng độ tin cậy đến với khách hàng, bạn cần phát triển trang Fanpage của mình sao cho bài bản và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ được công dụng, cách thức hoạt động của sản phẩm của mình để hỗ trợ cho khách hàng.

  • Khi đã chọn được tên Fanpage và avatar, cover phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và thông điệp.Bạn cần xây dựng nội dung hấp dẫn để truyền tải tới khách hàng những thông tin hữu ích, dễ hiểu nhất.
  • Hiện nay quảng cáo trên facebook có rất nhiều hình thức như: poster, tờ rơi, áp phích,email,banner..để giới thiệu với người dùng đến Fanpage bán hàng của bạn. Còn việc khách hàng có quyết định mua hàng hay không lại tùy thuộc vào những thứ bạn có trên Fanpage.

4.PHÁT TRIỂN FANPAGE FACEBOOK.

Để giúp fanpage phát triển, bạn cần năm rõ cách thức đăng bài, ngôn ngữ văn phong  để duy trì các chỉ số quan trọng như: Reach, Edgerank và đặt lịch vào thời gian phù hợp để đạt được sự tương tác cao nhất.

Bạn cần hiểu và biết cách đăng bài để duy trì các chỉ số quan trọng: Reach, Edgerank. Đăng vào thời gian nào? Ngày đăng mấy bài? Ngôn ngữ viết phù hợp với tập khách hàng mình hướng tới.

Đăng những gì để Xây dựng Fanpage:

  • Đăng sản phẩm ở cửa hàng của bạn.
  • Đăng những thông tin bên lề liên quan đến sản phẩm của bạn.

Theo khảo sát thực tế thì hiện nay chúng tôi nhận thấy rất nhiều fanpage đang đăng những chủ đề không liên quan gì đến Fanpgae. Điểm cộng của việc này sẽ giúp tăng tương tác nhưng lại mang hiệu quả không cao đến một trang fanpage bán hàng. Bạn nên:

  • Tạo nhiều nội dung ở dạng câu hỏi
  • Khuyến khích khách hàng cùng nhau chia sẻ những thông tin liên quan đến sản phẩm của bạn
  • Tạo một trang fanpage bán hàng và thảo luận về sản phẩm. Hãy đặt người dùng vào trung tâm của mọi cuộc thảo luận

Hãy luôn ghi nhớ rằng bạn đang sử dụng Facebook Marketing, kênh social media. Chứ không phải là một trang quảng cáo trên website của bạn hoặc những bài pr trên báo chí.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về cách quản lý Fanpage Facebook bán hàng. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện thì hãy tham khảo thêm các phần mềm quản lý Fanpage miễn phí. Bạn sẽ làm chủ được Fanpage và đảm bảo kiểm soát, theo dõi được các hoạt động chính trên trang Fanpage của mình.

Xem thêm: phần mềm http ://phanmemfacebookninja.com/dot-pha-doanh-so-ban-hang.html

Cùng theo dõi Video giới thiệu PM Ninja Fanpgae ở video dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm bạn nhé.

The post Bí kíp giúp bạn quản lý Fanpage bán hàng trên Facebook hiệu quả appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment