Ninja UID Pro giúp bạn lọc tệp khách hàng tiềm năng theo bài viết

by 12:37 AM 0 comments

Bạn là người kinh doanh online nhưng đang gặp nhiều khó khăn trong việc đăng bài trên facebook mà không có tương tác? Bạn có nhiều bạn bè trên facebook nhưng họ lại không quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Làm sao để tiếp cận với những người có nhu cầu thực sự về sản phẩm. Nói một cách khác là bạn cần phải tìm khách hàng tiềm năng và kết bạn với họ.

Với nhiều tính năng thông minh, tiện lợi. Phần mềm Ninja UID Pro giúp bạn “Lọc tệp khách hàng tiềm năng theo bài viết” để tiếp cận họ một cách đơn giản và dễ dàng.

Ninja UID Pro –  Lọc tệp khách hàng tiềm năng theo bài viết

Với tính năng này, phần mềm cho phép người dùng mở rộng phạm vi lọc tệp khách hàng tiềm năng không chỉ một mà còn ở nhiều bài viết khách nhau. Các bài viết sẽ hiển thị toàn bộ theo thời gian mà bạn tùy chọn. Chính vì vậy mà bạn sẽ không bị giới hạn về số lượng page, hỗ trợ người dùng tăng lượng UID được lọc.

Ví dụ: Bạn muốn lọc các bài viết của một hay nhiều page trong thời gian từ ngày 18/11-24/11 thì hệ thống của Ninja UID Pro sẽ hiển thị cho bạn toàn bộ UID khách hàng đã tương tác với bài viết trong khoảng thời gian trên. Dựa vào bài viết, bạn sẽ phân tích được từng đối tượng và tìm ra được tệp khách hàng tiềm năng dựa trên lượt tương tác với bài viết. Qua đó bạn sẽ xây dựng được chiến lược Marketing phù hợp với nhu cầu, mong muốn của từng dối tượng, độ tuổi và nhu cầu khác nhau.

Xem thêmTham gia các nhóm facebook chất lượng nhất bằng phần mềm Ninja UID Pro

Các bạn theo dõi thêm ở Video Hướng dẫn sử dụng Ninja UID Pro để hiểu thêm về các tính năng của sản phẩm

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Ninja UID Pro giúp bạn lọc tệp khách hàng tiềm năng theo bài viết appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment