Trải nghiệm thực tế của sinh viên trường Cao đẳng FPT tại Phần Mềm Ninja

by 2:49 AM 0 comments

Với mục đích giúp sinh viên tiếp cận, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp và tích lũy kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo, định hướng nghề nghiệp. Ngày 14 tháng 11 năm 2019 vừa qua, gần một trăm sinh viên khoa Digital Marketing trường cao đẳng FPT Hà Nội  được tham quan trải nghiệm thực tế tại Công Ty Phần Mềm Ninja với sự góp mặt của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV trong công ty.

Đến với Ninja, sinh viên được tham quan toàn bộ khu làm việc của doanh nghiệp và quy trình làm việc của các anh chị từng phòng ban. Lần đầu được tiếp xúc với môi trường doanh nghiệp, các bạn sinh viên rất hào hứng khi tham gia giao lưu, trao đổi và chia sẻ với các anh chị trong công ty về ngành nghề của mình sau này. Được trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp trong công ty như: nghi thức chào cờ buổi sáng thứ hai hàng tuần- nét đẹp riêng biệt trong văn hóa doanh nghiệp Ninja,  câu lạc bộ đọc sách…và học hỏi thêm nhiều kỹ năng mềm qua những chia sẻ, trải nghiệm thực tế của các anh chị tại Công ty.

Buổi giao lưu diễn ra trong vòng hai tiếng, đọng lại đầy cảm xúc trên gương mặt mỗi em sinh viên trẻ. Chắc hẳn các em đã học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích, kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ cho công việc của mình sau này. Hy vọng với những trải nghiệm thực tế từ anh chị trong công ty sẽ là nguồn động lực, hành trang để các em chinh phục được những chặng đường khó khăn phía trước của mình.

Chụp ảnh checkin trước khi bước vào buổi giao lưu tại văn phòng Phần mềm Ninja
Cùng lắng nghe giới thiệu tổng quan về Công ty CP Đầu tư và Công Nghệ Ninja
“Ngành học nào cũng cần phải trau dồi kỹ năng mềm cho bản thân phát triển tốt hơn”
Các em sinh viên chăm chú lắng nghe chia sẻ từ anh chị
Trải nghiệm về kỹ năng ngành học – Digital Marketing từ Ninjaer
Hòa mình vào văn hóa đậm nét Ninja – Hát Quốc Ca mỗi sáng thứ 2 đầu tuần

 

The post Trải nghiệm thực tế của sinh viên trường Cao đẳng FPT tại Phần Mềm Ninja appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment