Ninja Pro K2: Hướng dẫn, Đào tạo Nuôi tài khoản Facebook chất lượng

by 6:37 PM 0 comments

1.Tạo tài khoản Facebook chất lượng

Với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu, khóa đào tạo nuôi tài khoản Facebook chất lượng “cầm tay chỉ chuột” Ninja Pro K2 đã được tổ chức thành công tại Hồ Chí Minh, ngày 9/11/2019 vừa qua.

Nhằm mang đến cho các học viên những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích, Ninja Pro K2 luôn đề cao tiêu chí hướng dẫn cụ thể từng nội dung, hướng tới tất cả học viên đều nắm rõ quy trình nuôi nick, chăm sóc tài khoản Facebook chất lượng. Đồng thời cam kết 100% học viên biết cách target khách hàng tiềm năng, giải quyết được bài toán sót đơn hàng, mất khách hàng, nâng cao hiệu quả bán hàng với chi phí 0 đồng.

Tại buổi Đào tạo, các bước trong quy trình tạo nick, nuôi nick lần lượt được chia sẻ cặn kẽ từ đại diện Phần mềm Ninja – các chuyên gia Marketing am hiểu sâu sắc và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển công nghệ, phần mềm.  Từ tạo nick Facebook, thực hành nuôi nick bằng tay, đến việc sử dụng phần mềm Ninja để nuôi nick và chia sẻ Tool quét UID chuyên nghiệp…

“Tôi bán hàng online đã 6,7 năm nay. Tuy nhiên tôi phải mất hàng tuần để tự tạo ra lượng nick lớn, nhưng không được bao lâu, các tài khoản này đều bị check point. Thật may là tôi đăng ký khóa học Ninja Pro K2 đúng lúc. Hy vọng tôi sẽ nhanh chóng cải thiện được tình hình” – Chia sẻ của 1 học viên ưu tú tại khóa Đào tạo.

2.Target khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng

Thấu hiểu các khó khăn, vướng mắc trong thực tế của phần đông các khách hàng trong quá trình kinh doanh online, khóa Đào tạo Ninja Pro K2 đã giải quyết vấn đề kịp thời cho rất nhiều học viên. Họ đang loay hoay không biết làm thế nào để có 1 dàn nick chất lượng phục vụ chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm. Họ không có 1 quy tình thống nhất, tối ưu để tạo nick, nuôi nick bất tử trong thực tế cơ chế quảng cáo Facebook đang thắt chặt. Họ cũng không biết thực hiện bài bản hay làm theo quy chuẩn làm sao để target tệp khách hàng tiềm năng, khắc phục tình trạng sót đơn, mất đơn hàng, khách hàng.

“Chúng tôi mong muốn học viên tham gia khóa đào tạo áp dụng tối đa các kiến thức  vào thực tiễn công việc kinh doanh của mỗi người nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh số. Chúng tôi luôn sẵn sàng và đồng hành cùng các bạn với đội ngũ supporter nhiệt tình, chuyên sâu trong suốt quá trình sử dụng phần mềm” – Ông Lê Tiến Thành – Đại diện BLĐ Công ty – thành viên diễn giảng Khóa Đào tạo Ninja Pro K2 bày tỏ khi được hỏi về kỳ vọng của ông với Ninja Pro K2.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được trao Chứng nhận kết quả quá trình học tập, đào tạo tập trung. Chúc tất cả học viên Ninja Pro sẽ ứng dụng kiến thức vào thực tế được trọn vẹn.

Cùng xem lại 1 số hình ảnh ghi lại của buổi Đào tạo Ninja Pro K2

target khach hang

ninja-pro-k2

The post Ninja Pro K2: Hướng dẫn, Đào tạo Nuôi tài khoản Facebook chất lượng appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment