Đột phá doanh thu bán hàng cuối năm hiệu quả với Ninja Fanpage

by 6:02 PM 0 comments

Vào dịp gần Tết, các hoạt động kinh doanh đều diễn ra tấp nập hơn bao giờ hết. Chính vì thế nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng tăng lên gấp nhiều lần so với ngày thường. Đặc biệt với sự phát triển chóng mặt của thời đại công nghệ số hiện nay, facebook là “mảnh đất màu mỡ” mang lại hiệu quả tốt cho người kinh doanh online.

Ninja Fanpage – phần mềm quản lý bán hàng tiện lợi, thông minh hiện đang là sự lựa chọn nhiều nhất với các doanh nghiệp. Với tính năng chatbot tự động trả lời trên fanpage,  sẽ giúp bạn chốt đơn với khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, ưu việt

Chatbot phần mềm Ninja Fanpage giúp bạn không bỏ lỡ tệp khách tiềm năng đang quan tâm hoặc có nhu cầu với sản phẩm của mình. Ví dụ: Bạn đang có chương trình khuyến mại về đồ gia dụng, khách hàng comment hỏi thông tin về sản phẩm đó thì phần mềm sẽ tự động trả lời comment, inbox cho khách hàng theo kịch bản có sẵn kèm hình ảnh, video.. Chưa hết, tính năng chatbot tự động trả lời trên Fanpage còn dẫn thêm link website giúp nâng cao sự tin tưởng của sản phẩm đến với khách hàng.

Thực tế, tính năng Chatbot Ninja Fanpage với cơ chế linh hoạt, sử dụng dễ dàng, đặc biệt hoàn toàn tự động, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho chi phí nhân sự. Bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được thời gian, giúp bạn nâng cao doanh số bán hàng hiệu quả, nhanh chóng.

Xem thêm: Các tính năng khác của Ninja Fanpage tại đây

Offline bán hàng Tết bằng phần mềm Ninja

Ngày 7/12 sắp tới, Ninja có tổ chức chương trình Offline với chủ đề bán hàng tết bằng phần mềm nhằm đào tạo Khách hàng sử dụng phần mềm, tư duy sử dụng  phần mềm bán hàng Tết hiệu quả.

Hãy tham gia đăng ký ngay buổi offline để có cơ hội được tặng phần mềm, đồng thời thúc đẩy marketing bán hàng Tết 2020 hiệu quả.

Link đăng ký tại đây

Hãy cùng theo dõi video dưới đây để hiểu rõ hơn về các tính năng của Ninja Fanpage nhé

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Đột phá doanh thu bán hàng cuối năm hiệu quả với Ninja Fanpage appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment