Tham gia nhóm bán hàng Facebook cực chất với Ninja Auto Post

by 7:57 PM 0 comments

Khách hàng tiềm năng là đối tượng mà người bất kể người kinh doanh online nào đều muốn tiếp cận. Tương tác tốt với họ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tăng tỉ lệ chuyển đổi trong bán hàng online và thu được tệp khách hàng tiềm năng. Nhưng không phải ai cũng biết cách tìm kiếm và tham gia nhóm bán hàng chất lượng, để đạt được lượng tương tác tốt. Ninja Auto Post là phần mềm chứa nhiều tính năng tốt, giúp bạn tìm kiếm và tham gia nhóm facebook một cách tốt nhất.

Với nhiều tính năng thông minh phục vụ người dùng tiết kiệm tối đa thời gian bán hàng trên facebook như: hỗ trợ đăng bài tự động lên các group, nhóm, tự động tìm kiếm và tham gia nhóm cực nhanh chỉ qua vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn tiếp cận được hàng trăm, hàng nghìn thành viên hoạt động mà không tốn chi phí chạy quảng cáo. Phần mềm sẽ giúp các bài viết của bạn có lượt tiếp cận cực cao.

Tìm kiếm và tham gia nhóm facebook dễ dàng với Ninja Auto Post

Sử dụng phần mềm  Ninja Auto Post, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tham gia nhóm Facebook chất lượng theo 2 cách dưới đây:

Cách 1: Tìm kiếm nhóm trên Facebook theo từ khóa

Nhập từ khóa vào ô trống “Tìm kiếm nhóm trên facebook” sau đó chọn nút “Tìm kiếm”, tại đây sẽ hiện ra danh sách nhóm theo từ khóa đã ghi ở trên.

Tích chọn các nhóm muốn tham gia, sau đó chọn nút “Tham gia ngay” hoặc “Lên lịch tham gia nhóm” để hoàn tất công việc.

Cách 2: Tìm kiếm tham gia nhóm Facebook theo ID group 

Điền ID của nhóm bạn cần tham gia vào ô trống “Tìm kiếm nhóm theo id group facebook”, sau đó chọn nút “Tìm kiếm”, tại đây sẽ hiện ra nhóm theo ID đã ghi ở trên

Và cũng như ở cách 1 bạn tích chọn các nhóm muốn tham gia, sau đó chọn nút “Tham gia ngay” hoặc “Lên lịch tham gia nhóm” để hoàn tất công việc.

Với 2 cách tìm kiếm này của Ninja Auto Post, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các nhóm trên Facebook chất lượng, tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó,giúp người dùng tăng doanh thu bán hàng online của mình.

 Xem thêm : Tìm hiểu thêm về các tính năng của Ninja Auto Post tại đây

Video hướng dẫn tham gia nhóm bằng phần mềm Ninja Auto Post

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja

The post Tham gia nhóm bán hàng Facebook cực chất với Ninja Auto Post appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment