Mẹo đăng bài bán hàng Tết hiệu quả với Ninja Auto Post

by 8:47 PM 0 comments

Với sự phát triển của internet, hiện này người tiêu dùng không chỉ mua sắm qua tại cửa hàng mà ngày càng ưa chuộng phương thức mua sắm trực tuyến. Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng và những ứng dụng mua sắm trực tuyến, họ có thể nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm từ những nhà bán lẻ khác nhau. Việc mua sắm trực tuyến cũng tăng cao vào dịp cận Tết 2020 giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian hơn.

Nắm bắt được tâm lý người dùng, Ninja Auto Post ra đời với nhiều tính năng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đăng bài trên các nhóm, fanpage hay nhóm không chờ duyệt, tự động bài viết lên trang. Giúp bạn bán hàng tết một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Bán hàng Tết hiệu quả với tính năng đăng bài của Ninja Auto Post

Tết là dịp mà nhu cầu mua sắm của người dùng tăng gấp 3 lần so với những ngày thường. Nếu bạn muốn khách hàng tìm mua đến sản phẩm của mình, hãy tìm hiểu và xác định nhu cầu mà họ đang tìm kiếm. Từ đó, xây dựng nội dung phù hợp để chạm vào cảm xúc, khát khao mong muốn sở hữu của họ để lan truyền thông tin sản phẩm đến nhiều tệp khách hàng trên cộng đồng mạng.

Với công cụ đăng bàiup top tự động trên Facebook, người dùng có thể chọn: ngày đăng, lưu bài viết hoặc lập lịch đăng trên các group, hội nhóm mà mình mong muốn. Ngoài ra, sau khi đăng bài người dùng có thể xem lại các bài viết đã lưu, lịch sử lập lịch đăng và lịch sử đã đăng bài. Đặc biệt, khi đã lên lịch đăng bạn không cần bật máy hay truy cập vào phần mềm, tiến trình đăng bài vẫn được  triển khai bình thường.

Ngày 7/12 sắp tới, Ninja có tổ chức chương trình Offline với chủ đề bán hàng tết bằng phần mềm nhằm đào tạo Khách hàng sử dụng phần mềm, tư duy sử dụng  phần mềm bán hàng Tết hiệu quả. Các bạn đăng ký tham gia tại đây

Xem thêm: 4 bước thiết lập lịch đăng bài Facebook với Ninja Auto Post

Video hướng dẫn lập lịch đăng bài với Ninja Auto Post

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Mẹo đăng bài bán hàng Tết hiệu quả với Ninja Auto Post appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment