4 bước đăng bài kèm ảnh dễ dàng với Phần mềm Ninja Auto Post

by 3:10 AM 0 comments

Trong bài viết này, Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn các cách đăng bài kèm ảnh với thao tác thật dễ dàng khi dùng phần mềm Ninja Auto Post.

Với các tính năng mới và ưu việt, Ninja Auto Post giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân sự và hỗ trợ tích cực trong việc thống kê, quản lý công việc kinh doanh hiệu quả.

Các bước đăng bài kèm ảnh bằng Ninja Auto Post

Bước 1: Đăng nhập phần mềm

Để sử dụng Ninja Auto Post, trước tiên bạn truy cập link https://app.phanmemninja.com và đăng nhập bằng tài khoản mà Phần mềm Ninja cung cấp bản quyền.

nhap-tai-khoan-zalo

Bước 2: Chọn tài khoản cần đăng nội dung

Trên giao diện góc bên phải trên cùng, hiển thị các tài khoản facebook của bạn, bạn chọn 1 tài khoản cần đăng bài để thực hiện thao tác.

dang-bai-kem-anh

Bước 3: Chọn nội dung và ảnh cần đăng

Tại khung Nội dung, các bạn nhập nội dung liên quan cần thiết để hiển thị với khách hàng. Tiếp theo chọn “Up load” để lựa chọn file ảnh cần đăng. Các bạn cần click vào “save file” để lưu và hệ thống update hình ảnh hiển thị.

danbaikemanh3

Trường hợp bạn muốn đăng tiếp hình ảnh (nhiều hơn 1,2 bức ảnh), phần mềm hỗ trợ việc đăng nhiều ảnh cùng lúc. Các bạn click vào biểu tượng dấu (+) để chọn file ảnh và update thêm nhiều bức ảnh tiếp theo cần chọn dùng.

dang-bai-kem-anh4

Bước 4: Thống kê – Quản lý trạng thái hoàn thành

Sau khi hoàn thành thao tác up load ảnh kèm nội dung, các bạn có thể tùy chọn đăng lên hội, nhóm để chia sẻ bài đăng.

Để quản lý các thao tác này, các bạn click vào “Thống kê” để xem lại các trình tự được hiển thị trạng thái đăng thành công. Từ số lượng bài đăng, hình ảnh đăng kèm, thời lượng đăng, số hội nhóm, group được chọn để đăng bài lên.

dang-bai-kem-anh5

Trên đây là các bước chia sẻ, hướng dẫn cách đăng bài kèm ảnh lên nhiều tài khoản Facebook với Ninja Auto Post thật dễ dàng và hiệu quả. Để hiểu thêm về các tính năng khác của phần mềm, các bạn theo dõi thêm Video Hướng dẫn giới thiệu về sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

 

The post 4 bước đăng bài kèm ảnh dễ dàng với Phần mềm Ninja Auto Post appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment