Shopee dẫn đầu Top 5 ứng dụng TMĐT Quý 2/2019

by 2:26 AM 0 comments

Shopee – Dẫn đầu Top 5 ứng dụng TMĐT quý 2/2019

“Shopee tập trung vào ứng dụng di động ngay từ đầu và xây dựng giao diện người dùng xung quanh mục tiêu ấy. Định hướng của họ khiến cho trải nghiệm mua sắm trên di động với Shopee trở nên rất nhanh và trực quan”, Công ty nghiên cứu thị trường Econsultancy phân tích trong một báo cáo.Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong quý II/2019, ứng dụng di động của Shopee dẫn đầu thị trường Việt Nam ở cả hai tiêu chí này. Nhóm nghiên cứu cho rằng, vị thế này phần nào nhờ vào việc Shopee từ lâu đã theo đuổi chiến lược ‘mobile-first’, ưu tiên nền tảng di động.

xep=hang-shopee

Với việc Shopee dẫn dầu top 5 ứng dụng TMĐT được tải về nhiều nhất Đông Nam Á trong quý 2/2019, là cơ hội tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp phát triển sản phẩm của mình một cách nhanh chóng. Để đạt được kết quả cao và doanh thu vượt ngưỡng, chắc chắn khách hàng phải nghĩ đến việc sử dụng phần mềm bán hàng trên shopee, công cụ hỗ trợ bán hàng nhằm quản lý sát xao việc kinh doanh của mình trên nền tảng này.

Ninja Shopee là công cụ đã và đang được rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng bởi các tính năng ưu việt. Phần mềm không chỉ mang lại doanh thu tốt cho chủ shop mà còn tiết kiệm thời gian cho người dùng trong quá trình quản lý nhiều tài khoản cùng lúc.

Cụ thể các tính năng của Ninja Shopee

  • Quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng lúc
  • Đồng thời lên lịch đăng bài lên nhiều shop
  • Quản lý tập trung chat nhiều tài khoản shopee
  • Hỗ trợ đăng bài từ các link Lazada, Tiki, Sendo qua Shopee
  • Quản lý danh mục, đơn hàng Shopee hiệu quả
  • Lên lịch tự động uptop sản phẩm
  • Hỗ trợ bán hàng trên Shopee, thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Làm việc Online, mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi dễ sử dụng
  • Quét toàn bộ khách hàng đã vote, bình luận của đối thủ để re marketing và quảng cáo 1 cách đơn giản chỉ bằng click
  • Tự động lưu khách hàng, quét và phân loại khách hàng quen thuộc, thân quen, khách hàng hay tương tác để bạn có thể quảng cáo tiếp thị lại bất kỳ lúc nào

Để hiểu thêm về Phần mềm Shopee, các bạn theo dõi Video dưới đây Hướng dẫn sử dụng 1 số tính năng của phần mềm :

Như vậy, với việc đồng hành của phần mềm Ninja Shopee, khách hàng hoàn toàn yên tâm công việc kinh doanh online của mình trên nền tảng hiện đang dẫn đầu sàn TMĐT – shopee. Đây là điều kiện cần và đủ để chúng ta tăng doanh số của mình thuận tiện và chuyên nghiệp hơn.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Shopee dẫn đầu Top 5 ứng dụng TMĐT Quý 2/2019 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment