Phần mềm Ninja: Lan tỏa yêu thương trong Sinh nhật tháng 8/2019

by 12:52 AM 0 comments

Tháng 8 đến mang theo những yêu thương của đất trời, mang đến những khung trời đầy gió, tháng 8 xua tan đi những nỗi buồn trong tháng 7 mong manh.

Người ta gọi tháng 8 là tháng của yêu thương, của những nỗi nhớ đong đầy. Ai đó từng nói, tháng 8 đã sinh ra những con người hội tụ đủ đầy mạnh mẽ, họ mang đến cho người khác những cảm giác rất an toà, được che chở lẫn yêu thương!

Như một lời hẹn trước, buổi tiệc chúc mừng các thành viên sinh nhật trong tháng của gia đình Ninja đã diễn ra thật vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Sinh nhật tháng là một trong những sự kiện nội bộ định kỳ được Ban lãnh đạo công ty Phần mềm Ninja chú trọng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBNV tham gia. Trên tinh thần cùng chia sẻ, dành tặng những cá nhân có ngày sinh tháng những tình cảm chân thật, những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa…sinh nhật chung của gia đình Ninja đã tạo ra sân chơi bổ ích cho toàn CBNV. Không chỉ những cá nhân có sinh nhật tháng 8 mà ai ai cũng cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện và ấm cúng từ những đồng nghiệp của mình. Bữa tiệc nhỏ nhưng chứa chan tình cảm lớn!

Chúng tôi cùng nhau chuẩn bị cho tiệc sinh nhật thật vui vẻ và hào hứng. Cùng nhau cất cao ca khúc “Happy birth day” trong tiếng vỗ tay không ngớt. Cùng nhau gửi đến các thành viên – chủ nhân những món quà tháng 8 lời chúc tốt đẹp, chân thành. Rồi cùng nhau hóa thân vào những “nhân vật” trong các trò chơi thú vị. Và cũng không quên cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm để lưu lại những khoảnh khắc trọn tiếng cười.

 “Sinh nhật tháng 8 của gia đình Ninja cùng các anh chị khác khiến cá nhân em thấy mình thật may mắn. Em chỉ muốn hàng năm có nhiều hơn 1 sinh nhật để lại được cùng mọi người trong công ty chung tay chuẩn bị tiệc. Cảm ơn BLĐ công ty và toàn thể anh chị em đã giúp em cảm nhận rõ hơn về tình đoàn kết, gắn bó tại Ninja” – Chia sẻ của Thu Trang, bạn gái duy nhất có ngày sinh nhật trong tháng 8.

Không riêng cá nhân Trang, mà tất cả anh chị em Phần mềm Ninja đều có chung lời muốn nói, ghi nhớ về một tình đoàn kết, sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn, vướng mắc cũng như những niềm vui, thành quả tốt trong công việc và hoạt động chung.

Những hình ảnh đẹp tại tiệc sinh nhật tháng 8 được chúng tôi ghi lại:

sinh nhat t8

sinh nhật

phan mem ninja sn thang 8

sinh nhat t8.2019

chuong trinh sinh nhat

 Cùng tìm hiểu thêm về văn hóa DN Ninja qua các hoạt động tập thể: 

https://zut.vn/nKGABau

https://zut.vn/nx8FGw5

The post Phần mềm Ninja: Lan tỏa yêu thương trong Sinh nhật tháng 8/2019 appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment