Tiết kiệm thời gian nhờ chat nhiều tài khoản với phần mềm Ninja Zalo

by 10:49 PM 0 comments

Cũng như các phần mềm khác của Ninja hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý inbox và trả lời tin nhắn tự động, Ninja Zalo với tính năng chat box tự động, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong quá trình tương tác.

Với ứng dụng zalo, bạn chỉ đăng nhập được 1 tài khoản và chat với khách hàng trên 1 tài khoản đó. Nhưng với phần mềm bán hàng zalo Ninja Zalo bạn hoàn toàn có thể chat trực tiếp với nhiều khách hàng của nhiều tài khoản zalo của bạn. Tính năng Live Chat sẽ giúp bạn thao tác việc này trên một cửa sổ duy nhất.

live-chat-zalo

Với Live Chat của Ninja Zalo, bạn có thể chat trực tiếp trên nhiều trang cá nhân, Official Account cùng lúc, giúp khách hàng của bạn không phải chờ đợi, hoặc không phải dùng nhiều thiết bị để đăng nhập từng tài khoản.

live-chat-zalo1

Điều này cho thấy, bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc quản lý hoạt động tương tác, đơn hàng, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp và uy tín của bạn với khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về tính năng này, các bạn theo dõi video hướng dẫn cụ thể về phần mềm Ninja Zalo dưới đây:

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Tiết kiệm thời gian nhờ chat nhiều tài khoản với phần mềm Ninja Zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment