Hướng dẫn xóa phông nền ảnh và bán hàng hiệu quả trên Shopee

by 10:06 PM 0 comments

Một trong những vướng mắc thông thường là hình ảnh quảng bá sản phẩm của bạn chưa thu hút khách hàng do ảnh có backgroud không được đẹp và bạn mất khá nhiều thời gian, công sức để chỉnh sửa được ảnh theo ý muốn?

tach-nen-anh

Bạn có nhiều tài khoản bán hàng trên Shopee và không có thời gian cũng như kế hoạch tốt để quản lý cùng lúc được hiệu quả?

Bạn đang bán hàng online trên Shopee và gặp nhiều khó khăn trong việc tăng doanh thu mà chưa rõ nguyên nhân hoặc biết nguyên nhân dẫn đến hiệu quả kinh doanh kém, chưa tìm ra cách giải quyết?

Trước tiên, với việc xoá phông nền giúp chúng ta loại bỏ được những chi tiết không mong muốn, hoặc đơn giản là để có thể ghép hình ảnh mình vào những nền khác đẹp mắt hơn. Nhưng công cụ Photoshop thì quá phức tạp, Phần mềm Ninja chia sẻ với các bạn một công cụ hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả thông qua việc sử dụng web remove.bg để tách hình của mình ra khỏi phông nền một cách nhanh nhất.

Để tăng cường quản lý công việc kinh doanh cũng như nhanh chóng tăng doanh thu, các bạn nên tham khảo phần mềm bán hàng trên Shopee Ninja Shopee – phần mềm quản lý bán hàng cực hiệu quả mà các shop đang tìm kiếm. Đây là phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, giúp bạn bán hàng chuyên nghiệp, chủ động, tiết kiệm chi phí:

Tính năng chính của Phần mềm Ninja Shopee

1.Quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng lúc

2.Lên lịch đăng bài lên nhiều shop cùng lúc

3.Quản lý tập trung chat nhiều tài khoản shopee

4.Hỗ trợ đăng bài từ các link Lazada, Tiki, Sendo qua Shopee

5.Quản lý danh mục, đơn hàng Shopee hiệu quả

6.Lên lịch tự động uptop sản phẩm

7.Hỗ trợ bán hàng trên Shopee, thúc đẩy doanh số bán hàng

8Làm việc Online, mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi dễ sử dụng

9.Quét toàn bộ khách hàng đã vote, bình luận của đối thủ để re marketing và quảng cáo 1 cách đơn giản chỉ bằng click

10.Tự động lưu khách hàng, quét và phân loại khách hàng quen thuộc, thân quen, khách hàng hay tương tác để bạn có thể quảng cáo tiếp thị lại bất kỳ lúc nào

Các bạn tham khảo thêm Video Hướng dẫn, giới thiệu Phần mềm Ninja Shopee để hiểu rõ hơn về tính năng, lợi ích mà sản phẩm đem lại.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Hướng dẫn xóa phông nền ảnh và bán hàng hiệu quả trên Shopee appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment