Phần mềm Ninja: Kinh nghiệm bán hàng online trên Zalo

by 9:23 PM 0 comments

Thời gian gần đây việc kinh doanh bằng hình thức sử dụng facebook không còn thực sự thuận lợi nữa và dân kinh doanh bắt đầu có xu hướng chuyển sang một hình thức kinh doanh mới lạ khác, đó là lựa chọn kênh bán hàng mới, nền tảng Zalo với nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển.

Số lượng người dùng điện thoại thông minh chiếm hơn 60% số lượng người dùng máy tính để truy cập internet và hoàn toàn dùng công cụ này để thực hiện việc kinh doanh của mình.

Trước khi bắt đầu việc bán hàng trên zalo, cũng như bất kì hình thức kinh doanh nào khác, hãy thử bỏ ra một khoảng thời gian để nghiên cứu xem nên bán mặt hàng gì, nên chọn kênh bán hàng nào và dùng công cụ, phần mềm nào để hỗ trợ tốt cho việc bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc kinh doanh online giúp bạn tăng doanh thu, doanh số nhanh chóng. Ninja Zalo là một trong những phần mềm có nhiều tính năng mới, ưu việt đã, đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tinh dùng.

Dưới đây là Video Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Zalo, các bạn có thể theo dõi để hiểu sâu hơn về tính năng ưu việt của sản phẩm:

Thay vì việc hàng ngày bạn thao tác thủ công đăng bài quảng cáo sản phẩm đang bán, kết bạn, trả lời bình luận, comment của khách hàng trên zalo thì Ninja Zalo với cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, giúp bạn chủ động, tiết kiệm thời gian rất nhiều trong quá trình tương tác.

Khác với các công cụ quảng cáo tốn nhiều chi phí khác, Ninja Zalo giúp bạn:

–  Đăng bài cùng lúc lên Profile, Official Account số lượng lớn

– Lấy bài từ facebook đăng tự động sang Official Account

– Quản lý inbox tự động của nhiều Profile và Official Account

– Phân loại nhóm KH từ gắn tag KH trong Live chat

– Tự động kết bạn theo danh bạ hoặc list danh sách chủ định

– Trả lời tin nhắn tự động của nhiều tài khoản Official Account

– Tự động đăng sản phẩm lên Zalo shop

– Phần quyền nhân viên quản lý Official Account

– Báo cáo thống kê, quản lý công việc khoa học, hiệu quả

Thao tác dễ dàng, hiệu quả cao, mà chi phí lại thấp, giá chỉ có 2 triệu/ năm, phần mềm Ninja Zalo cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới về kênh bán hàng nhiều tiềm năng.

baogiazalo

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

=>> Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

 

 

The post Phần mềm Ninja: Kinh nghiệm bán hàng online trên Zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment