Phần mềm Ninja Auto Post và 3 lý do bạn nên chọn

by 1:43 AM 0 comments

Ninja Auto Post là một trong những sản phẩm chính của Phần mềm Ninja. Sở hữu những tính năng ưu việt, Ninja Auto Post mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế về quá trình tăng doanh thu nhanh chóng, thuận tiện. Trong bài viết này, Phần mềm Ninja chia sẻ 3 lý do bạn nên dùng Phần mềm đăng tin, post bài, Ninja Auto Post để tăng doanh thu và kinh doanh hiệu quả.

auto-post-1

1.Quản lý hiệu quả kinh doanh

Thông qua việc quản lý các bài đăng trên Facebook và các nhóm, group, Phần mềm Ninja Auto Post giúp bạn quản lý dễ dàng các đơn hàng theo ngày rất thuận tiện. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc:

  • Hẹn giờ đặt lịch đăng bài lên nhóm
  • Cho phép đăng lên tất cả nhóm đã tham gia
  • Cho phép lựa chọn từng nhóm để đăng bài
  • Tìm kiếm nhóm theo từ khóa và tham gia vào nhóm
  • Đặt lịch tham gia: chọn thời gian tham gia và thời gian nghỉ giữa các lần tham gia nhóm
  • Xem được lịch sử bài viết đã được đăng vào những nhóm nào
  • Xem được lịch sử những nhóm đã tham gia

2.Tiết kiệm chi phí thời gian, nhân sự

Với cơ chế vận hành tự động, phần mềm đăng bài trên Face book Ninja Auto Post không chỉ giúp bạn sát xao, quản lý tốt công việc kinh doanh được thuận tiện, hiệu quả, mà còn hỗ trợ bạn trong việc tiết kiệm chi phí. Ninja Auto Post giảm thiểu thời gian thao tác thủ công, đăng bài, đăng tin trên Facebook, diễn đàn, các Group…Công việc hàng ngày bạn vẫn dành rất nhiều thời gian để thực hiện mà không chắc chắn về kết quả thu được có như mong muốn hay không. Và tất nhiên khi đó, muốn mở rộng hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình, bạn muốn sản phẩm tiếp cận nhiều hơn tới khách hàng, buộc bạn phải tăng cường nhân sự để tiếp tục thao tác thủ công…Ninja Auto Post giúp bạn giải quyết các thực trạng tiêu tốn chi phí đó thông qua:

  • Tư động tìm kiếm nhóm theo từ khóa, tham gia nhóm
  • Đăng tin lên trang cá nhân, Group, Fanpage
  • Đặt lịch đăng, comment, up top bài viết
  • Đặt lịch đăng lên trang cá nhân, Group, Fanpage
  • Tự động uptop bài viết lên đầu trang
  • Lọc bạn bè không tương tác hoàn toàn tự động

auto-post-3

3. Bảo hành trọn đời, support 24/7

Phần mềm Ninja Auto Port có cơ chế bảo hành trọn đời và update thường xuyên những tính năng mới. Việc này khẳng định sự ổn định và khả năng hữu ích của phần mềm đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ thao tác người dùng phần mềm do đội ngũ Support nhiệt tình sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng. Đây là một yếu tố bảo đảm để Ninja Auto Post đã, đang được nhiều khách hàng tin dùng.

Các bạn tham khảo thêm để hiểu sâu hơn về tính năng của sản phẩm ở Video Hướng dẫn, giới thiệu về Ninja Auto Post:

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post Phần mềm Ninja Auto Post và 3 lý do bạn nên chọn appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment