Làm sao để bán hàng hiệu quả trên Zalo?

by 9:54 PM 0 comments

Trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo để tìm kiếm cơ hội.

Kinh doanh trên Zalo như thế nào?

Có ba cách bán hàng qua Zalo, tùy vào nhu cầu kinh doanh mà chúng ta có thể chọn lựa cách làm phù hợp:

Hiện nay, phổ biến có 3 phương thức bán hàng như: Bán hàng qua trang Zalo cá nhân, Bán hàng với Zalo Shop, Quảng cáo trên Zalo (Zalo Ads).

Vậy làm sao để bán hàng hiệu quả trên Zalo?

Để xây dựng được một cửa hàng bài bản, thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, cách tốt nhất trong thời điểm bùng nổ của công nghệ 4.0 thì việc tìm hiểu và áp dụng công cụ hỗ trợ bán hàng zalo bằng phần mềm Ninja Zalo là một cần thiết.

Ninja Zalo là phần mềm bán hàng zalo trên Profile, Official Account (OA) giúp bạn tăng doanh số cực lớn với chi phí cực thấp. Zalo hứa hẹn sẽ là một trong những mảnh đất kinh doanh màu mỡ không kém Facebook, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada… trong thời gian tới.

Với nhiều những tính năng vượt trội, cơ chế hoạt động chuyên nghiệp, tự động, phần mềm Ninja Zalo là công cụ hỗ trợ bán hàng zalo rất hữu ích.

Các tính năng chính của phần mềm Ninja Zalo

dang-bai-tu-dong

– Đăng bài cùng lúc lên Profile, Official Account số lượng lớn: Tính năng này hỗ trợ bạn dễ dàng lên lịch đăng bài, xem lịch sử đăng bài giúp cho các bài đăng của bạn xuất hiện vào tất cả các thời điểm trong ngày, tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

– Lấy bài từ facebook đăng tự động sang Official Account, nhờ vậy tiết kiệm rất nhiều thời gian đăng bài thủ công cho bạn.

Quản lý inbox tự động của nhiều Profile và Official Account: Phần mềm giúp bạn quản lý inbox tự động của nhiều Profile và Official Account cùng lúc đồng thời quản lý tin nhắn, bình luận của tất cả OA, Profile

– Việc phân loại nhóm KH từ gắn tag KH trong Live chat cũng dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Tự động kết bạn theo danh bạ hoặc list danh sách chủ định. Giờ đây, bạn hoàn toàn kết bạn theo danh sách nhiều số điện thoại cùng lúc theo data số điện thoại có sẵn, hoặc tự động kết bạn theo danh bạ nhanh chóng, hiệu quả với trải nghiệm Ninja Zalo.

Trả lời tin nhắn tự động của nhiều tài khoản Official Account. Với tính năng này, cùng lúc, Ninja Zalo hỗ trợ cài đặt trả lời tin nhắn tự động của nhiều tài khoản OA cùng lúc nhanh chóng và dễ dàng nhất, nhằm nâng cao tỉ lệ phản hồi khách hàng và tỉ lệ chốt đơn hàng.
– Tự động đăng sản phẩm lên Zalo shop. Với cơ chế hẹn giờ theo chủ đích trên mục tiêu và yêu cầu của bạn, phần mềm Ninja Zalo hỗ trợ tối đa việc đăng bài tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và quản lý thời gian tốt hơn.

– Ngoài các tính năng ưu việt trên, Phần mềm còn phân quyền nhân viên quản lý Official Account giúp quản lý hoạt động bán hàng được tiện lợi, báo cáo thống kê, quản lý công việc khoa học, hiệu quả.

baogiazalo

Với việc thắt chặt cơ chế của Facebook khiến việc bán hàng online không còn dễ dàng như trước, sử dụng phần mềm, công cụ marketing hỗ trợ bán hàng đang là hướng đi đúng, thiết thực nhất. Ninja Zalo là một trong những lựa chọn tối ưu bạn nên lưu ý.

Dưới đây là video giới thiệu Hướng dẫn sử dụng Phần mềm Ninja Zalo:

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

 

The post Làm sao để bán hàng hiệu quả trên Zalo? appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment