Phần mềm Ninja hướng dẫn chat trực tiếp nhiều tài khoản trên Ninja Zalo

by 9:44 PM 0 comments

Phần mền Ninja Zalo với nhiều tính năng mới ưu việt hỗ trợ rất nhiều cho người dùng trong quá trình kinh doanh online và quản lý công việc khá hiệu quả.

Ninja Zalo là phần mềm bán hàng zalo trên Profile, Official Account (OA) giúp bạn tăng doanh số cực lớn. Zalo hứa hẹn sẽ là một trong những mảnh đất kinh doanh màu mỡ không kém Facebook, các sàn TMĐT như Shopee, Lazada… trong thời gian tới.

Chat với nhiều tài khoản cùng lúc, đồng loạt tới nhiều khách hàng là một trong những tính năng của Ninja Zalo được nhiều người quan tâm và sử dụng hiệu quả. Với một số khách hàng mới của Ninja, trong bài này sẽ chia sẻ hướng dẫn cụ thể các bước chat trực tiếp trên phần mềm để các bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

 1. Bước 1 – Chọn tài khoản

Giao diện của phần mềm Ninja Zalo sẽ hiển thị mục chat trong phần Livechat, các bạn click vào live chat profile và bắt đầu thao tác:

live-chat-zalo

Nếu bạn chọn chat trong tài khoản nào thì bật chế độ hiển thị của tài khoản đó lên để tiếp tục thao tác. Trong trường hợp các bạn muốn sử dụng tính năng chat trực tiếp trên nhiều tài khoản thì Ninja Zalo cũng cho phép hiển thị hàng loạt các tài khoàn bạn cần tương tác. Giao diện của bạn sẽ hiển thị như sau:

chat truc tiep tren ninja zalo 3

2. Bước 2: Chat trực tiếp 1 hoặc nhiều tài khoản:

Sau khi đã chọn được các tài khoản cần sử dụng chat với khách hàng, bạn chọn nhập nội dung, ấn “enter” để chọn gửi và “Shift enter” để thực hiện xuống dòng. Bạn có thể bắt đầu thao tác bình thường với khách hàng theo giao diện hướng dẫn dưới đây:

chat truc tiep tren ninja zalo2

3. Video Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat trực tiếp trên Phần mềm Ninja Zalo

Dưới đây là Video Hướng dẫn cụ thể các bước thao tác sử dụng tính năng Chat trực tiếp nhiều tài khoản trên Phần mềm Ninja Zalo. Các bạn có thể tham khảo để dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

=>> Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

The post Phần mềm Ninja hướng dẫn chat trực tiếp nhiều tài khoản trên Ninja Zalo appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment