2 cách tìm kiếm nhóm facebook chất lượng cho người mới bán hàng online

by 3:18 AM 0 comments

Ngoài bán hàng trên Fanpage, trang cá nhân, thì Group Facebook là một trong những thị trường tiềm năng. Với hàng trăm nghìn thành viên hoạt động, bạn sẽ không tốn một đồng chi phí quảng cáo nào khi auto đăng bài facebook các post bán hàng trên các hội nhóm này.

Nhưng làm sao để tìm nhóm và tham gia nhóm bán hàng chất lượng với tương tác cao thì không phải ai cũng biết. Việc tham gia ít nhóm, nhưng nhóm chất lượng, tương tác tốt sẽ hiệu quả hơn việc tham gia nhiều nhóm đông thành viên nhưng tương tác kém hiệu quả.

Tham khảo cách hướng dẫn tìm nhóm Facebook chất lượng để bán hàng online dưới đây, bạn sẽ dễ dàng có các hội nhóm chất lượng để bán hàng online.

2 cách tìm nhóm và tham gia nhóm bán hàng trên Facebook

Tìm kiếm bằng Search Box Facebook

Đây là cách làm rất dễ mà ai cũng có thể làm được, đó là tìm kiếm hội nhóm bằng chính thanh tìm kiếm của Facebook. Bạn có thể nhập từ khóa theo sản phẩm, ngành nghề, lĩnh vực mà bạn kinh doanh, theo sở thích khách hàng và Facebook sẽ hiện ra các nhóm chứa từ khóa đó.

Sau khi tìm được nhóm thích hợp, bạn gửi yêu cầu tham gia nhóm để đăng bài bán hàng.

tim-nhom-autopost

+ Ưu điểm

– Thông tin rõ ràng
– Thấy được số lượng thành viên nhóm
– Hiển thị lượt tương tác nhóm

+ Nhược điểm

– Tham gia thủ công từng nhóm
– Mất thời gian vào từng nhóm để check thông tin

Sử dụng phần mềm Ninja Auto Post để tìm kiếm nhóm

Ninja Auto Post là phần mềm bán hàng facebook, hỗ trợ đăng bài tự động lên các group, nhóm; tự động tìm kiếm và tham gia nhóm cực nhanh chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Sử dụng Ninja Auto Post, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tham gia nhóm Facebook chất lượng theo 2 cách dưới đây.

Cách 1:  Tìm kiếm nhóm trên Facebook theo từ khóa

Nhập từ khóa vào ô trống “Tìm kiếm nhóm trên facebook” sau đó chọn nút “Tìm kiếm”, tại đây sẽ hiện ra danh sách nhóm theo từ khóa đã ghi ở trên.

tham-gia-nhom-ninja-auto-post

Tích chọn các nhóm muốn tham gia, sau đó chọn nút “Tham gia ngay” hoặc “Lên lịch tham gia nhóm” để hoàn tất công việc.

Cách 2: Tìm kiếm nhóm theo ID group facebook

Điền ID của nhóm bạn cần tham gia vào ô trống “Tìm kiếm nhóm theo id group facebook”, sau đó chọn nút “Tìm kiếm”, tại đây sẽ hiện ra nhóm theo ID đã ghi ở trên

tham-gia-nhom-ninja-auto-post

Và cũng như ở cách 1 bạn tích chọn các nhóm muốn tham gia, sau đó chọn nút “Tham gia ngay” hoặc “Lên lịch tham gia nhóm” để hoàn tất công việc.

tham-gia-nhom-ninja-auto-post

Video hướng dẫn tìm kiếm và tham gia nhóm bằng Ninja Auto Post:

Trên đây là 2 cách hướng dẫn bạn tìm kiếm nhóm facebook chất lượng để bán hàng và tham gia nhóm hiệu quả. Ngoài tính năng tìm kiếm tham gia nhóm, phần mềm Ninja Auto Post còn hỗ trợ bạn đăng bài tự động lên trang cá nhân, group, lọc bạn bè không tương tác, tự động lập lịch đăng facebook, uptop bài viết facebook, mời like fanpage, lấy bài đăng từ fanpage sang trang cá nhân… cùng nhiều tính năng ưu việt khác.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Link liên quan:

Đăng ký khóa học miễn phí với Ninja tại đâyhttps://zut.vn/ninjakhoahoc

Download bộ Tài liệu HDSD Phần mềm Ninja tại đâyhttps://zut.vn/tailieuninja

The post 2 cách tìm kiếm nhóm facebook chất lượng cho người mới bán hàng online appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment