Phần Mềm Share Livestream giúp Share Livestream bán hàng hiệu quả trên Face book

by 2:56 AM 0 comments

Mạng xã hội phát triển đã làm cho mọi thứ phát triển, đòi hỏi sự cải tiến nhiều ở công nghệ, chúng ta phải cập nhật sự tiến bộ của công nghệ, bán hàng livestream thật sự không còn khó và làm sao để trở thành một người bán hàng online Facebook thành công?. Bằng việc sử dụng phần mềm share livestream Facebook phát đi những thông tin nóng hổi, mang tính thời sự một cách chuyên nghiệp, các công ty đã nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của mình.

sharelivetream-tinhnang

Phần mềm Ninja Share Livestream ra đời giúp đơn giản việc tìm kiếm khách hàng trên facebook, phần mềm tăng số lượng người xem livestream của bạn, tăng hiệu ứng đám đông giúp người xem tin tưởng hơn, từ đó tăng số lượng chuyển đổi thành đơn hàng và tăng doanh số bán hàng. Cụ thể:

– Tự động tìm kiếm hàng nghìn group, nhóm theo nhu cầu, ngành nghề, khu vực, địa điểm… để tham gia quảng cáo livestream của bạn

– Tự động gửi, share livestream của bạn lên hàng nghìn group có khách hàng, cộng đồng tiềm năng mà bạn muốn tiếp cận

– Xuất báo cáo cụ thể từng link đã share để bạn tiện thống kế, follow và xem xét mức độ hiệu quả

– Phần mềm tự động kháng SPAM, để tránh bị khóa facebook, khóa tính năng, hạn chể rủi do cho người dùng

– Phần mềm hoạt động vô cùng thông minh, tiện lợi và nhanh chóng.

– Cơ chế chống khóa, hạn chế khóa và hạn chế spam bằng tình năng spin nội dung share, cũng như có thể share được nhiều tài khoản giúp tăng hiệu quả hoạt động của phần mềm….

Trên đây là Video Hướng dẫn và giới thiệu Phần mềm Ninja Share Livestrem để hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Phần Mềm Share Livestream giúp Share Livestream bán hàng hiệu quả trên Face book appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment