Via facebook là gì? Tổng hợp kiến thức về via facebook 

by 1:06 AM 0 comments

Bạn đã từng nghe đến Via Facebook chưa? Nếu bạn đang quan tâm đến việc sử dụng Via để chạy quảng cáo, có lẽ bạn đang đặt ra những câu hỏi như “Via facebook là gì?” và “Làm thế nào để nuôi Via Facebook có độ uy tín cao?” Để giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp thông tin và chia sẻ trong bài viết dưới đây!

I. Via facebook là gì? 

VIA là viết tắt của cụm từ Verify Information Account trong tiếng Anh, có nghĩa là xác minh thông tin tài khoản. Trong tiếng Việt, VIA Facebook đề cập đến các tài khoản được xác minh danh tính, với đầy đủ hồ sơ cá nhân và thông tin chính xác. Các tài khoản VIA được coi là đáng tin cậy và được xem là các tài khoản Facebook thật sự. Nói một cách đơn giản, VIA Facebook là những tài khoản Facebook thật.

Via facebook
Via facebook là gì

Để có thể đảm bảo chất lượng cho các tài khoản via bạn phải tìm hiểu cách nuôi via facebook để biết mình cần làm gì cho những tài khoản này khỏe mạnh. Chỉ khi như vậy tài khoản của bạn mới có thể chạy quảng cáo tốt nhất

II. Via facebook khác gì so với clone facebook 

Nick Clone Facebook là tài khoản giả mạo được tạo ra hàng loạt với thông tin và hình ảnh giả. Tuy nhiên, những tài khoản này thường không được Google xác nhận một cách chính xác. Nó chỉ có thể được phát hiện nếu có may mắn. Tỉ lệ độ tin cậy của Google đối với các tài khoản này thấp hơn rất nhiều so với Via Facebook. Vì vậy, tài khoản Clone Facebook thường chỉ được sử dụng để seeding. Sẽ rất khó sử dụng  clone facebook để tạo tài khoản quảng cáo hay BM do độ tin cậy thấp, dễ bị khóa.

Ngược lại, tài khoản Via Facebook có tính tin cậy cao hơn do tất cả các thông tin đều là thật. Vì vậy, giá trị sử dụng của tài khoản Via Facebook cao hơn đáng kể so với tài khoản Clone.

III. Vì sao nên sử dụng via facebook 

Sau khi hiểu được ý nghĩa của VIA Facebook, người dùng cần tìm hiểu thêm về lợi ích mà nó mang lại. Đối với những người kinh doanh, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng quảng cáo Facebook, VIA Facebook có ý nghĩa rất lớn. Việc mua VIA Facebook hoặc nuôi VIA Facebook thường được thực hiện để: 

>> Xem thêm: Via xác minh danh tính là gì? Mua via xác minh danh tính ở đâu 

Via facebook chạy quảng cáo
Tại sao nên dùng via facebook chạy quảng cáo

– Với đầy đủ thông tin và độ tin cậy cao, các tài khoản VIA có thể được sử dụng như tài khoản quảng cáo. Nếu sử dụng các tài khoản clone thay vì VIA, khả năng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa là rất cao. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo của bạn.

– Với đầy đủ thông tin và hồ sơ cá nhân, các tài khoản VIA có thể được sử dụng như tài khoản bán hàng với tính minh bạch và uy tín được xây dựng trên profile. Bạn có thể tận dụng điều này để bán hàng trên profile của mình.

– Các tài khoản VIA có thể được sử dụng để tăng tương tác tự động, bao gồm tăng số lượng like và tương tác trên Facebook một cách hiệu quả.

Bạn có thể mua via hoặc tự tạo. Tuy nhiên nếu muốn nhanh thì mua sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho bạn. Hãy tìm hiểu những kinh nghiệm mua via facebook được các chuyên gia chia sẻ để có được những tài khoản chất lượng.

Trên đây là những kiến thức về via facebook. Qua đây chắc hẳn bạn đã hiểu via facebook là gì .Bạn cũng có thể phân biệt được clone facebook với via facebook dễ dàng hơn mà không có sự nhầm lẫn. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn !

The post Via facebook là gì? Tổng hợp kiến thức về via facebook  appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment