Tận dụng Ngày hội siêu thương hiệu để thăng hoa doanh số và bứt phá trên sàn thương mại điện tử

by 2:06 AM 0 comments

Ngày hội siêu thương hiệu là sự kiện được chờ đón hàng năm. Doanh nghiệp cần hiểu giá trị của dịp mua sắm lớn này để tối ưu hoá chiến dịch truyền thông.

Ngày hội siêu thương hiệu là sự kiện mua sắm được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.
Ngày hội siêu thương hiệu là sự kiện mua sắm được người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình.

Super Brand Day – Ngày hội siêu thương hiệu là gì?

Super Brand Day là sự kiện giảm giá 24 giờ của Lazada kết hợp với các thương hiệu lớn, mang đến cho khách hàng giá cả ưu đãi. Trong bối cảnh dịch bệnh, đây là cơ hội để doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu. Sáng kiến này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

Lợi ích của Ngày hội siêu thương hiệu cho doanh nghiệp là gì?

Ngày hội siêu thương hiệu đem lại nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.

Ngày hội siêu thương hiệu giúp doanh nghiệp đạt doanh số khổng lồ. Dù chỉ kéo dài 24 giờ nhưng tăng trưởng doanh thu sẽ kéo dài sau đó.

Super Brand Day giúp thương hiệu gần gũi hơn với công chúng. Được Lazada đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm. Doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ càng để tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi tham gia sự kiện này.

Doanh nghiệp tối ưu chi phí và nguồn lực khi bán hàng trên sàn thương mại điện tử. Lợi nhuận được đẩy lên mức cao hơn, là chiến lược được các Agency tận dụng khi triển khai chiến dịch Performance.

Ngày hội siêu thương hiệu đem lại cho doanh nghiệp khoản lợi nhuận khổng lồ.
Ngày hội siêu thương hiệu đem lại cho doanh nghiệp khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tác động của Super Brand Day đối với người tiêu dùng

Mua sắm trực tuyến đã trở thành hoạt động thường ngày. Thay vì đi cửa hàng, người tiêu dùng có thể mua sắm chỉ với vài thao tác trên điện thoại di động.

Super Brand Day là dịp mua sắm hàng năm không thể bỏ lỡ. Chỉ cần truy cập vào sàn thương mại điện tử, bạn đã có thể mua hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn với giá tốt nhất.

Các thương hiệu tặng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn để lấy lòng khách hàng. Những chiến dịch ưu đãi giúp khách hàng mua sắm ngay cả khi họ chưa thực sự rõ nhu cầu về sản phẩm.

Người tiêu dùng chờ đợi Super Brand Day để mua hàng hóa. Họ có sẵn món đồ yêu thích trong giỏ hàng chỉ chờ đến ngày mua sắm để thanh toán. Việc này giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền lớn hơn so với mua hàng ngày thường. Tâm lý mua sắm của khách hàng đã thay đổi.

Người tiêu dùng đang chuyển dịch sang mua sắm Online trong thời gian gần đây.
Người tiêu dùng đang chuyển dịch sang mua sắm Online trong thời gian gần đây.

Giải pháp tăng trưởng cho doanh nghiệp Việt

Dịch bệnh thay đổi thói quen mua sắm. Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử ngày càng phát triển.

Super Brand Day giúp khách hàng mua sắm an toàn và tiết kiệm. Đồng thời, giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng. Doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội này một cách triệt để để phát triển.

>> Xem thêm cách tạo bình chọn trên messenger

Doanh nghiệp cần có kế hoạch truyền thông để tiếp cận nhiều nhóm khách hàng hơn. Hợp tác với đơn vị truyền thông chuyên nghiệp nếu chưa tự tin tạo chiến dịch truyền thông hiệu quả. Giá ưu đãi không đủ, cần kế hoạch truyền thông.

Doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội tiếp cận khách hàng trong những ngày hội siêu thương hiệu.
Doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội tiếp cận khách hàng trong những ngày hội siêu thương hiệu.

Phần mềm Ninja với nhiều năm kinh nghiệm trong truyền thông, luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Hợp tác với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ có chiến lược phát triển chuyên sâu.

Chúng tôi cung cấp chiến lược marketing để doanh nghiệp đạt mục tiêu doanh thu nhanh chóng. Trong thời đại cạnh tranh, đầu tư vào marketing là giải pháp giúp doanh nghiệp vượt trội so với đối thủ. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi đưa ra chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội phát triển qua siêu thương hiệu. Xây dựng chiến lược sản phẩm và truyền thông thích hợp để tối đa hóa lợi nhuận trong dịp mua sắm này. Đừng bỏ lỡ cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng này.

The post Tận dụng Ngày hội siêu thương hiệu để thăng hoa doanh số và bứt phá trên sàn thương mại điện tử appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment