Xu hướng mới của Marketing trong tương lai gần

by 9:32 AM 0 comments

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của đội ngũ Zalo Pro, chúng tôi không mong muốn thể hiện khiếu dự đoán, chỉ là một góp thêm 1 sự tham khảo cho người đọc.

1. Sự xuất hiện của những kênh quảng cáo mới nhưng cần sự trải nghiệm

Gần nhất là sự khởi đầu của Tik tok ads hay sự phát triển cộng đồng Ad Break (Kiếm tiền từ lượt xem video trên Facebook) đã tạo nên những không gian quảng cáo mới bên cạnh những kênh quảng cáo đã tồn tại từ nhiều năm trước.

Điều này có nghĩa là đã đến lúc nhà quảng cáo phải chuyển mình để phù hợp với những xu hướng mới. Ở đây là: sự mở rộng về số lượng kênh và sự thay đổi về kết cấu ở những nền tảng đã có.

2. Quảng cáo Video tăng sức ảnh hướng

Người dùng internet càng ngày càng thụ động hơn trong tiếp cận thông tin, trước đây nếu họ có thể dành trung bình 90s cho việc đọc các mẫu tin thì con số ngày nay đã giảm xuống rất nhiều, thậm chí với 1 số đối tượng họ còn không sử dụng khả năng đọc chủ động nữa, thay vì thế, họ bị dẫn dụ bởi những video với hình ảnh, âm thanh sinh động.

Điều này tạo sự thách thức cho dân kinh doanh: đã đến lúc họ làm quen với quảng cáo qua video. Bạn hay thay đổi suy nghĩ và thói quen ngại làm video và nghĩ rằng nó chỉ phù hợp với các ông lớn. Đã đến lúc mọi người đều cân nhắc về việc thay thế các quảng cáo văn bản của mình bằng quảng cáo video.

3. “Khuyến mãi” mất giá trị

Sau nhiều năm bị khai thác quá đà, những thông điệp như mua 1 tặng 1, giảm 50% đã không còn tác động đáng kể nữa. Chưa kể khi áp dụng thông điệp kiểu như thế sẽ tạo nên hiệu ứng ngược dẫn đến sự hoài nghi của người “sắp” mua hàng.

Điều đó có nghĩa là đã đến lúc phải cân nhắc thật kỹ về khuyến mãi hay nói tổng thể là cách thức kích thích mua hàng phù hợp.

4. Khách hàng dần thông thái hơn

Đó là điều dễn nhận thấy, và điều này mang đến cho bạn nhiều gợi ý để đối xử với khách hàng một cách hợp tình, hợp lý hơn. Họ xứng đáng nhận được một sự trân trọng xứng đáng. Hãy cân nhắc để phát triển kinh doanh theo hướng bền vững vì khách hàng có thể đánh giá được cái tâm của người bán hàng đằng sau những lần tiếp xúc. Chưa bao giờ người ta coi trọng sự giới thiệu của bạn bè hơn thời đại này vì tất cả chúng ta đều vùng vẫy trong sự nhiễu loạn thông tin, không ai khác ngoài bạn bè, người thân của họ khiến họ tin tưởng hơn.

The post Xu hướng mới của Marketing trong tương lai gần appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment