Cài đặt auto group facebook hiệu quả trên Ninja Group

by 3:12 AM 0 comments

Ninja Group với nhiều tính năng, tiện ích và cơ chế vận hành tự động, giúp người dùng chủ động rất nhiều trong quá trình quản lý group facebook, chăm sóc group số lượng lớn hiệu quả.

Nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng ứng dụng trong thực tế cao, các thao tác cài đặt auto group facebook cần được thành thạo và thuần thục. Trong bài viết này, phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể.

Cài đặt auto group facebook trên Ninja Group

1.Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống

Trước hết, để thao tác bạn đăng nhập tài khoản vào phần mềm: Tài khoản được Ninja cấp quyền, bạn truy cập vào phần mềm theo Link: http://group.phanmemninja.com/

dang nhap tai khoan

2.Bước 2: Bắt đầu cài đặt Auto

Sau khi đăng nhập tài khoản vào phần mềm và nhập Token vào hệ thống, giao diện của Ninja Group sẽ hiển thị các thông số các tính năng. Trường hợp chưa biết cách lấy Token, các bạn xem thêm bài hướng dẫn lấy token để hoàn thiện thao tác.

– Click chọn “Quản lý nhóm” ==> biểu tượng cài đặt màu cam nhạt bên góc phải phía dưới trên giao diện.

– Hiển thị 3 tính năng tùy chọn cho bạn cài đặt: Duyệt thành viên; Duyệt bài viết; nâng cao.

2.1. Duyệt thành viên:

– Tính năng này cho phép người dùng cài đặt tự động duyệt thành viên tham gia với các tùy chọn theo giới tính (nam hay nữ). Thường thì các bạn nên click chọn “duyệt tất cả”.

– Với các lựa chọn duyệt các tài khoản được tạo trên 30 ngày, các tài khoản tham giao vào group có trả lời câu hỏi…các bạn cũng tùy chọn click để group tự động chạy.

– Sau đó click “Cập nhật”. Giao diện góc bên phải trên cùng sẽ hiện thị thông báo xanh về trạng thái cập nhật thành công.duyệt thành viên

2.2. Duyệt bài viết:

Ở phần này có các tùy chọn để bạn cài đặt: Duyệt bài viết chứa link, bài viết livestream, các bài viết chứa từ khóa. Tất cả liên quan đến việc cho phép bạn chọn duyệt hay không.

Với các bài viết có từ khóa do các bạn đặt ra. Các bài đăng của thành viên có chứa từ khóa của bạn đặt ra thì bài viết sẽ được tự động duyệt. Như vậy, các bài viết không có từ khóa thì sẽ không được duyệt.

Xem thêm bài viết Hướng dẫn quản lý nhóm facebook trên Ninja group để hiểu hơn về cơ chế đăng – duyệt bài của phần mềm.

duyet bai viet                                    Cài đặt duyệt bài viết trên hệ thống 

2.3. Cài đặt nâng cao

Tính năng này, cho phép bạn lựa chọn xóa các bài viết livestream (với thời gian sau bao nhiêu ngày), bài viết có link, bài viết chỉ có ảnh, bài viết share. bài viết có từ khóa…một cách tự động, để group không bị tình trạng spam hoặc bài đăng không chất lượng gây rác group.

Sau đó bạn tiến hành “cập nhật” để hệ thống tự động chạy.

BẢNG BÁO GIÁ PHẦN MỀM NINJA GROUP

Các bạn thực hiện đúng các bước hướng dẫn trong bài viết này để thao tác cài đặt auto cho group được hiệu quả. Để tiện theo dõi, các bạn xem thêm video Hướng dẫn sử dụng tính năng

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

The post Cài đặt auto group facebook hiệu quả trên Ninja Group appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment