Làm thế nào để quản lý comment, inbox số lượng lớn tự động trên Facebook?

by 6:46 PM 0 comments

Với những người kinh doanh online thì việc quản lý comment inbox số lượng lớn tự động trên facebook  hiệu quả là một công việc không hề dễ dàng với tất cả những ai đã và đang kinh doanh online. Trên thực tế, bạn có thể kiểm soát được 2,3 tài khoản cùng lúc nhưng khi số lượng facebook tăng lên gấp bội thì bạn khó có thể theo dõi được. Chính vì vậy điều đó ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng và doanh thu kinh doanh của bạn. Công cụ quản lý comment, inbox số lượng lớn trên facebook Ninja Fanpage là công cụ hữu ích giúp bạn giải quyết bài toán này.

Làm thế nào để quản lý comment, inbox số lượng lớn tự động trên Facebook?

Quản lý inbox trên cùng giao diện: Dựa trên nguyên tắc, yêu cầu cũng như thói quen người dùng, hệ thống của Ninja Fanpage đã tạo ra trình quản lý toàn bộ comment, inbox của hàng loạt fanpage trên cùng 1 cửa sổ. Đây là điểm ưu việt giúp người dùng chủ động, kiểm soát được tất cả thông tin khách hàng để tránh tình trạng xót đơn hàng, khách hàng bị bỏ quên khi inbox, hỏi về sản phẩm.

Tạo tin nhắn mẫu giúp trả lời nhanh: Cài đặt tin nhắn mẫu 1 lần và hệ thống của Ninja Fanpage sẽ thay bạn gửi tới khách hàng khi có tương tác đến.Qúa trình này diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm chi phí về thời gian, nhân sự.

Gắn thẻ, phân loại khách hàng: Khi thực hiện trả lời các comment, inbox của khách hàng thì phần mềm sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn quản lý khách hàng thông qua gắn thẻ và phân loại khách hàng. Từ khách hàng cũ, mới, khách hàng VIP, khách hàng chưa mua…để có được kế hoạch chăm sóc, quảng bá sản phẩm phù hợp, hiệu quả.

Tự động cập nhật thông báo, tin nhắn của KH: Tất cả các tương tác từ khách hàng (comment, inbox) tới trang của KH đều được hệ thống tự động hiển thị thông báo nhằm giúp người dùng theo dõi, kiểm soát được tình trạng của KH để đáp ứng nhu cầu.

Để quản lý tốt tính năng comment, inbox facebook số lượng lớn tự động, bên cạnh những hướng dẫn của phần mềm Ninja ở các bài viết trước, các bạn cần thao tác và trải nghiệm phần mềm để tối ưu được các tiện ích mà phần mềm đem lại.

Video hướng dẫn sử dụng Ninja Fanpage:

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Làm thế nào để quản lý comment, inbox số lượng lớn tự động trên Facebook? appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment