Mẹo tổ chức minigame Livestream bán hàng trên facebook hiệu quả

by 8:42 AM 0 comments

Livestream hiện đang là phương thức bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook do mức độ chân thật và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều hơn bất kỳ một hình thức tương tác nào khác. Tuy nhiên, có rất nhiều người livestream bán hàng nhưng lại không đạt được hiệu quả như ý muốn. Để tăng lượt tương tác và thu hút khách hàng, phần mềm Ninja sẽ chia sẻ 3 bước tổ chức minigame Livestream bán hàng online trên Facebook hiệu quả nhất.

1. Tổ chức minigame với mục đích gì?

Trước khi tổ chức minigame thì người bán hàng cần đưa ra mục tiêu mà mình hướng đến, đối tượng nào để áp dụng đúng vào khách hàng tiềm năng. Đa phần việc tổ chức minigame giúp bạn tăng like cho fanpage, xử lý những mặt hàng tồn kho và tri ân những khách hàng cũ,mở rộng tệp khách hàng. Hãy đưa ra mục tiêu cụ thể để việc tổ chức minigame đạt được kết quả như ý muốn.

Để tăng hiệu quả livestream, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Ninja Share Livestream tại https://bitly.com.vn/JuqQD

2. Chọn thời điểm phù hợp để tổ chức minigame livestream bán hàng

Cũng như việc đăng bài bán hàng, thì chọn thời điểm livestream nhiều người tương tác là điều quan trọng mà bạn cần chú ý. Bạn nên livestream vào khung giờ 20-22h tối là thời lượng mà mọi người truy cập Facebook nhiều nhất, tập trung bán hàng vào 30 phút đầu tiên của video kết hợp với giới thiệu sản phẩm và kêu gọi khách hàng chia sẻ lên nhiều hội nhóm để sản phẩm được nhiều người biết tới.

3. Lựa chọn trò dễ chơi, dễ trúng quà

Sau khi đã xác định được mục tiêu, thời gian tổ chức minigame thì việc quan trọng mà bạn nên chú ý là lựa chọn minigame hay mà được nhiều người chơi như: đoán câu đố, đoán số, quay số, chia sẻ live… nhằm đánh trúng vào nhu cầu:“Dễ chơi, dễ trúng” của khách hàng. Hãy chắc chắn rằng giải thưởng đó làm khách hàng mục tiêu của bạn thích thú và bỏ thời gian, công sức tham gia để giật giải.

Bước cuối cùng là thống kê lại hiệu quả sau minigame để tổng kết lại kết quả mà bạn đạt được để tìm ra được điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của mình trong quá trình tương tác với khách hàng.

Với 3 bước tổ chức minigame đơn giản, nhanh chóng thì việc kéo hàng ngàn người xem vào bài đăng của bạn sẽ không còn khó khăn nữa. Muốn tăng gấp 10 lần doanh số bán hàng thì Ninja Share livestream là công cụ hỗ trợ livestream bán hàng đỉnh cao và chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong việc bán hàng online của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm về hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Share Livestream tại video

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

The post Mẹo tổ chức minigame Livestream bán hàng trên facebook hiệu quả appeared first on Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja hiệu quả SỐ 1.

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment